Chuyện shock 2012-05-17 13:31:23

Fan cuồng giữ trinh tiết chờ Lưu Đức Hoa


[size=2]Cô gái 29 tuổi Ngao Diễm Hồng tuyên bố sẽ chờ đợi cả cuộc đời để có thể sinh con cho thần tượng.[/size]Trong khi Lưu Đức Hoa hoan hỉ mừng vui vì vợ anh, Chu Lệ Thiên vừa sinh cho anh đứa con gái đầu lòng, có người lại rơi nước mắt vì buồn. Cô gái ấy là Ngao Diễm Hồng - người tỉnh Hồ Bắc, năm nay tròn 29 tuổi.



Ngao Diễm Hồng khoe những bài báo cô lưu giữ về Lưu Đức Hoa. Ảnh: VOC.
Bạn bè gọi Ngao Diễm Hồng là Dương Lệ Quyên thứ hai bởi với cô, Lưu Đức Hoa là thần tượng, là người tình trong mộng, là người đàn ông lý tưởng mà cả đời cô muốn gắn bó. Yêu Lưu Đức Hoa đến cuồng điên, Ngao Diễm Hồng không chấp thuận bất cứ người đàn ông nào đến tìm hiểu, đụng chạm vào mình.

Sinh ra trong một gia đình nông thôn nghèo khó, Ngao Diễm Hồng từ nhỏ đã khát khao gặp Lưu Đức Hoa sau một lần tình cờ thấy anh trên tấm poster quảng cáo. Chưa được thỏa nỗi mong ước, cô ngày đêm viết nhật ký tâm sự với thần tượng, sau đó tích cóp tiền bạc và nuôi hy vọng đến Hong Kong. Dù vậy, số tiền quá lớn khiến cô không xoay sở nổi, để rồi phát hiện ra rằng \"Chỉ khi gia nhập làng giải trí mới có thể tiếp cận anh ấy\".

Ngao Diễm Hồng tâm sự, vì mục tiêu này, cô quyết tâm học các bộ môn nhảy, ca hát và không ngừng nuôi hy vọng gặp thần tượng để bày tỏ tình yêu. Dù vậy, tất cả số tiền mà cô làm được chỉ đủ để thuê nhà, trang trải cuộc sống.



Cô gái tuyên bố sẽ chờ đợi Lưu Đức Hoa cả đời.
Năm 2005, qua một chương trình truyền hình, cô gái si tình biết tin Lưu Đức Hoa có bạn gái. Khủng hoảng, Diễm Hồng uống liền một lúc 12 viên thuốc ngủ cùng một lít rượu, nhưng bạn bè kịp thời phát hiện cứu cô khỏi cái chết. Ba năm sau, khi tin Lưu Đức Hoa kết hôn lan truyền rộng rãi, tâm trạng cô gái đã bình thản hơn: \"Tôi không còn hy vọng anh ấy sẽ trở thành chồng mình, nhưng được là người tình hay bạn của anh ấy thôi cũng mãn nguyện rồi, vì tôi yêu và không muốn làm tổn thương gia đình anh ấy\".

Biết vợ của thần tượng sinh con gái, Ngao Diễm Hồng thổn thức: \"Tôi nhớ anh ấy từng nói rất thích có con trai, nhưng giờ có con gái cũng chẳng sao. Tôi muốn sinh con cho anh ấy, không biết liệu anh ấy có chấp thuận không? Chu Lệ Thiên, cô ấy thật may mắn, tôi ghen tị với cô ấy… Chờ đợi 20 năm, 40 năm nữa tôi cũng không quản ngại… \".

Tâm sự với báo giới sau khi biết tin Lưu Đức Hoa có con, cô nói: \"Dù gì cũng không bao giờ từ bỏ hy vọng\". Tự nhận mối tình đơn phương của mình dành cho thần tượng là \"một tình yêu vô vọng\", nhưng cô vẫn miệt mài tham gia các show truyền hình với hy vọng \"tất cả mọi người hãy giúp tôi, chỉ cần một chút thông tin về tôi lọt vào tai anh ấy cũng đủ rồi… \".



Tài tử Hong Kong được rất nhiều cô gái mê đắm. Ảnh: Sina.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)