Bóng đá 2012-04-06 06:11:18

Fan BarCa đâu,vào bầu chọn cho Messi ngay nào


Hãy bầu chọn cho tiền đạo người Argentina nếu bạn muốn anh lọt vào danh sách 100 người giàu ảnh hưởng nhất thế giới trong năm qua.
Ngày hôm nay, 6/4/2012, chính là thời hạn chót để độc giả của tờ TIME có thể bầu chọn cho nhân vật giàu ảnh hưởng nhất thế giới trong năm vừa qua. Việc người tham gia cần làm là truy cập vào trang chủ của Time ở địa chỉ www.time.com, tìm tới mục Time 100 và click chọn cho người mà họ cho rằng cảm thấy chính là nhân vật giàu ảnh hưởng nhất trong danh sách những ứng viên do TIME đưa ra. Vào ngày 17/4, danh sách chính thức sẽ được TIME công bố rộng rãi.

Cuộc bầu chọn năm 2012 đã trở thành chủ đề nóng trong giới fan bóng đá toàn cầu khi Lionel Messi, tiền đạo ngôi sao của Barca, cũng có tên trong danh sách ứng viên, đường hoàng đứng bên cạnh những Mark Zuckerberg, người sáng lập ra trang facebook.com, Oprah Winfrey, nữ hoàng truyền hình Mỹ, hay những chính trị gia nổi tiếng nhưng Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Thủ tướng Đức Angela Merkel, Nữ hoàng Anh Elizabeth II và nhiều nhân vật đình đám khác.

Trong phần giới thiệu về Messi, TIME viết: "Liệu có giới hạn nào cho khả năng phá kỷ lục của Messi hay không? Vào ngày 18/3, với hat-trick thứ 18 trong sự nghiệp - một kỷ lục - Messi đã vượt qua Cesar Rodriguez trên danh sách những cây săn bàn hàng đầu trong lịch sử Barcelona. Thành tích này đến chỉ 2 tuần sau khi Messi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được 5 bàn thắng trong một trận đấu Champions League. Pele chú ý: Messi có thể là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại.?

Nếu bạn tin rằng Messi thực sự xứng đáng có mặt trong top 100 nhân vật giàu ảnh hưởng nhất của TIME, hãy truy cập vào địa chỉ này và bình chọn cho anh.
http://www.time.com/time/specials/pa...109551,00.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)