Tâm sự - chia sẻ 2010-07-11 01:54:35

Entry viết về mẹ


Mẹ !!

Mẹ ơi !!


Mẹ ơi cho con tiền !!

Mẹ ơi có cơm chưa ?? Con đói lắm rồi !!

Mẹ ơi tối đừng chờ cửa con , con chắc ngủ nhà bạn , ko về đâu ….

Mẹ ơi con đi con đi chơi đây , không ăn cơm ở nhà đâu …..


Hôm nay , cúp điện …. hình như sự cúp điện làm con chợt tỉnh giấc sau những tháng ngày mê muội trong thế giới Võ Lâm Truyền Kì …

Trong lúc thời gian cúp điện , con đã nhìn mẹ , mẹ biết ko ?? Rất lâu rồi con chưa ngắm mẹ ….Vì mắt con luôn dán vào màn hình : blog , chat , game , web ….. sau đó con lại đi chơi ….


Con Biết

Có những hôm mẹ chờ cơm con đến khuya !! nhà chỉ có 2 mẹ con … con biết mẹ muốn ăn cơm cùng con trai , thế nhưng con hư wá mẹ àh , 11h con mới về nhà … Nhìn thấy mâm cơm còn nguyên thức ăn … con ước j` tối hôm ấy con chưa ăn j` cả … con sẽ cùng mẹ ăn , mẹ nhé …..

Con Biết

Hàng ngày 1 mình mẹ phải lo mọi thứ : việc nhà cửa , đi chợ , nấu cơm , bán hàng ….. trong khi đó con : ngủ , chơi , xem phim trên nhà …… Để rồi cứ đến giờ cơm , mẹ lại gọi con xuống ăn cơm .

Mẹ ơi !! con nhìn thấy trong mắt mẹ 1 cái j` đó hạnh phúc khi con cùng mẹ ăn cơm …. con cảm nhận dc nỗi buồn của mẹ khi con chê cơm không ngon ( con biết vì mẹ bận bán hàng wá nên không thể hoàn thiện cho bữa cơm của mình dc ) … có những lúc mẹ chiên trứng cho con ăn , con ngửi thấy mùi khét …. chạy xuống nhà thì thấy trứng đã cháy đen lại …. con vội vàng la lối : Mẹ !! Mẹ làm j` mà để trứng cháy hết rôì kìa !! Nhưng khi con lên nhà thì con thấy mẹ …. mẹ đang dắt xe máy của con vào trong nhà vì trời sắp mưa to …. sợ ướt xe con …..


Con Nhớ :

Những ngày tháng mẹ con mình sống ở Hải Phòng …. những ngày mùa đông …. lạnh thật mẹ nhỉ ?

Vậy mà mỗi sáng 4h30 mẹ đi chợ mua hàng về chuẩn bị bán hàng điểm tâm sáng …. con nhớ hồi đó mỗi sáng con thường ra quán mẹ ăn bún … ăn xong lại đòi tiền mẹ đi chơi với bạn !! Giờ con nghĩ lại : 1 bát bún , 1 tô phở … mẹ lời được nhiêu ??? Con buồn và nhớ những ngày ấy ….. 2 mẹ con ….

Trưa nắng chang chang , mẹ lại đi chợ chuẩn bị cho buổi bán hàng trưa : quán cơm bình dân thôi …… ngày đấy quán đông khách ghê …. con ngồi nhìn khách vào quán vừa vui vừa mừng … vui vì mọi người đều biết đến mẹ là người nấu ăn ngon , đã đến với quán nhà mình …… buồn vì : mẹ cứ khom lưng , loay hoay với những dĩa thức ăn của mình , con thấy giọt mồ hôi của mẹ cứ rơi xuống trên bàn …. chã ai lau cho mẹ ….. Con ước j` thời gian quay trở lại lúc đó …. con sẽ lau mồ hôi cho mẹ , phụ mẹ bưng bê đồ ăn …. thay vì ngồi xem TV nhu ngày đó ……mẹ. … con tiếc ….

Tối về , 2 mẹ con mới có dịp ngồi gần nhau , 2 mẹ con cùng xem TV , con nhớ mẹ rất thích xemphim Hàn Quốc …. nhưng mà con lại thích coi phim bắn nhau cơ …. thế là con giận mẹ , con ko thèm xem TV , con chạy ra ngoài sân đứng giả bộ làm mình làm mẩy …. Thế rồi mẹ ra xin lỗi con , me bật sang kênh có phim bắn nhau cho con xem …. MẸ ơi !! giờ đây con có mua về 100 phim Hàn Quốc thì mẹ cũng ko có thời gian để coi …. mẹ trông hàng , lo việc nhà cửa từ sáng đến tối , mắt mũi thì kèm nhèm , mẹ thèm có 1 giấc ngủ ngon …. mẹ không còn thích phim Hàn Quốc nữa rồi …. Mẹ ơi !! con xin lỗi ……..

Bây giờ là 11h50 phút !! Mẹ đang ngủ …. mẹ ngủ và trong đầu đang nghĩ đến 1 ngày làm việc mới , nghĩ xem ngày mai hỏi xem thằng Sơn nó thích ăn món j` !?? Mẹ ơi …. món j` cũng dc , mẹ của con nấu ăn ngon nhất trong những nơi con đã ăn ….

Mẹ ơi !! viết xong entry này …… con xuống ngủ với mẹ … mẹ nhé …….

Sưu tầm

3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 em thấy hay hay nên post cho các pác đọc thử
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)