Sao teen 2009-09-08 04:20:00

Emma Watson "hẹn hò" ngay trong trường học


2 người ngồi trò chuyện rất là tình tứ đấy nhé.
Vào hôm thứ sáu (4/9), nàng tân sinh viên Emma Watson đã nhanh chóng hoà đồng và đã có khoảng thời gian rất vui vẻ cùng các bạn học mới tại trường đại học Brown tại Providence, Rhode Island (Mỹ).




Trông họ thật đẹp đôi phải không nào
Sau khi chơi đùa cùng bạn bè, dường như đã thấm mệt nên Emma lại chạy đến ngồi "tâm sự" cùng bạn trai, chuyên gia tài chính Jay Barrymore trong một góc khuất ngay trong khuôn viên nhà trường. Hai người ngồi nắm tay nhau trò chuyện rất là tình tứ đấy nhé. Cũng giống như Emma, anh chàng Jay mặc một bộ quần áo rất giản dị chỉ với áo thun trắng và quần short thôi.





Sau khi bày nhiều trò "nghịch ngợm" cùng bạn bè




Emma lại ngồi nghỉ mệt bên cạnh bạn trai


Mặc dù là ngày đầu tiên đi học nhưng cô nàng phù thuỷ Hermione cũng rất được lòng các bạn trong trường đấy nhé, một người bạn cùng trường đã nhận xét về Emma rằng: "Mình vẫn chưa nói chuyện với Emma nhưng khi trông thấy bạn ấy chơi đùa tại sân trường thì mình thấy bạn ấy thật sự rất tuyệt mặc dù mình chưa xem bất cứ bộ phim nào của bạn ấy cả."







Xem ra những ngày đầu tại trường thật suôn sẻ đối với Emma và bạn ý còn được bạn trai hết lòng ủng hộ chuyện học hành, thật đúng như mong muốn của bạn ý khi tâm sự rằng: “Mình muốn được coi như một sinh viên bình thường giống bao người khác. Học tập ở Mỹ sẽ giúp mình rời xa cuộc sống một ngôi sao”.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)