Tâm sự - chia sẻ 2012-07-18 16:50:55

EM VỪA GẶP MA.....TƯỞNG MA KHÔNG CÓ THẬT CHỨ. AAAAAAAAAAAAAAA


Số là thế này, đang ngồi giải đáp thắc mắc trong Topic: \"Hãy nói ra tâm sự thật\" thì bỗng dưng buồn đái. Vào nhà vệ sinh, khổ nỗi nhà vệ sinh lại ở ngoài phòng. ừm thì đi luôn ko nửa đêm buồn đái thức dậy mệt. Đi ra ngoài lạnh hết cả sống lưng các bác ạ. Bỗng 1 làn gió nhẹ nhưng độ lạnh của nó thì ngang hàng với ngăn đá trên tủ lạnh. Em bắt đầu hoảng hoảng, cố ra đái. Đang đái róc rách thì bỗng nghe tiếng trẻ con khóc. Em nghĩ: quái lạ, hàng xóm làm gì có trẻ con mà khóc giờ này nhỉ. Đái xong, em lần theo tiếng khóc, bỗng dựng đứng người khi thấy 1 người phụ nữ tay bế 1 đứa bé, mà lại là lúc 11h chứ. không kịp định thần, em bắt đầu chạy vụt vào nhà. bỗng nghe thấy tiếng khóc như đang đuổi theo mình, sợ quá ko dám quay đầu lại. Vội vào đắp chăn chùm kín đầu. Trằn trọc 15- 20 p mới ngủ đk. Và lúc đó em gặp một giấc mơ lạ kì. Trong giấc mơ em gặp đk 2 mẹ con đó. Tiếng nói của người phụ nữ vang lên: hãy giúp mẹ con tôi giải oan, làm ơnnnnnnnnn.

Thế là em bật dậy, mồ hôi nhễ nhại, uống 1 ngụm nước ngồi thở hổn hển. Lúc này đầu em đang liên tưởng 2 mẹ con đó bị sát hại hay có uẩn khúc gì đấy. 3be_eaten3 3be_eaten3 Vội bật máy tính lên viết ngay bài này. giờ tính sao hả các bác. Có nên nói với mẹ em để bà mời thấy cúng về giải oan cho họ ko?



























Update: Sáng nay mới nói với mẹ, thế là bả mời thầy cúng về để đưa vong.Ông này kinh lắm, mới đây ở chỗ em có 1 chỗ để đậu thuyền, ông đi qua chỗ đó rồi phán có hài cốt của 30 người ở đây, người ta cho máy cẩu xúc đất lên thì tìm đk thấy hơn chục cái tiểu đựng hài cốt, còn nữa nhưng chưa tìm thấy.Dẫn ông ra chỗ đó: ông sờ đất, ngâm ngâm 1 lúc ổng bảo: Ở đây có âm khí, chứng tỏ có người cõi âm. rồi ông hỏi em là gặp như thế nào, rồi em kể hết. Thế là ổng bảo, ko sao, đây la vong lành, chỉ cần lập lễ đưa vong đi siêu thoát là đk. Thế là trưa nay, lễ bái đầy đủ. Ông ngồi khấn, rồi tự dưng nhảy dựng lên 1 nhát. Hóa ra là ông cho vong nhập vô nói chuyện. Em sợ quá, ngồi cạnh mẹ mà cứ dựng hết lông tơ lông gáy lên. Tóm tắt là như này: bà này có thai, nhưng xô xát với chồng bị chồng giết rồi đem chôn ở chỗ nhà em. Nhưng bảo là từ năm 1985 rồi. Hằng ngày bà vẫn hiện về đây. Bà bảo chờ người có nhân duyên, tức là em. Đoạn nói xong chuyện, bỗng ông thầy cúng bật ngửa ra sau. Em ra đỡ ổng thầy. Thầy bảo : để thầy đưa vong, vong này vong lành ko làm hại ai cả, cứ yên tâm. Thế là vừa mới cúng xong. Phù……..




























[size=4]Topic mang tính chất gió mùa. 3crisp3 3crisp3. Anh em xin đừng gạch đá. nhưng trong câu chuyện mình kể trên có 1 yếu tố hoàn toàn có thật. Đó chính là vụ tìm thấy hài cốt. Vào cuối tháng 6. Ở chỗ mình rộ lên vì vụ việc này, có nhà ngoại cảm người ta bảo có hàng chục hài cốt ở đây. Kết quả đào bùn, chặt cây sú để đào lên thì tìm thấy hơn chục cái tiểu có đựng hài cốt thật. Bây giờ mới tin nhà ngoại cảm là có thật đồng nghĩa với việc trên dương gian là có ma chứ không phải là không có. [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)