Tin tức - pháp luật 2011-09-08 13:00:13

Em trai mất mạng vì bị 2 anh dạy dỗ


[size=1]Em trai mất mạng khi bị 2 anh 'dạy dỗ'[/size] [size=2]Thấy Thương xin tiền mẹ mua rượu uống tiếp, hai ông anh đã mắng em, xông vào đánh giữa sân. Trận đòn của hai người đã khiến cậu em bị tâm thần thiệt mạng.[/size] Chiều 7/9, VKSND tỉnh Phú Yên đã phê chuẩn lệnh bắt tạm giam Nguyễn Nga, tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tiến (đều trú tại thôn Xuân Thạnh, xã Hòa Tân Tây, huyện Tây Hòa) để điều tra hành vi giết người.

Tối 5/9, Nguyễn Văn Thương (39 tuổi) là em ruột của Nga và Tiến đi uống rượu, về nhà yêu cầu mẹ đưa tiền đi nhậu tiếp. Tiến đã mắng em, Thương đánh lại anh.

Thấy vậy, Nga từ nhà dưới xông vào hỗ trợ Tiến đè cậu em xuống sân định trói nhưng không được. Nga vào bếp lấy khúc gỗ đánh liên tục vào đầu khiến Thương ngất lịm. Tưởng em giả vờ, Tiến tiếp tục cầm gạch đánh… Khi bớt nóng giận, phát hiện Thương đã chết, Tiến đến công an xã đầu thú.

Theo gia đình, Thương bị tâm thần phân liệt từ nhỏ, đang điều trị ngoại trú. Anh này hiền lành, khi uống rượu có biểu hiện không bình thường nhưng cũng không quậy phá quá mức.

http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2011/09/em-trai-mat-mang-khi-bi-2-anh-day-do/
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)