Chuyện lạ 2011-10-19 07:15:02

Em sinh viên yêu điên thoai apple nè ***


[size=2]Một sinh viên nữ tại Nam Kinh (Trung Quốc) có thể dành cả tháng của mình cho một người đàn ông, để đánh đổi lấy chiếc iPhone mới ra mắt của Apple.[/size]
Nội dung một cuộc trò chuyện của một teen nữ có biệt danh "lovemealo" (love me alo) với một người đàn ông trên mạng đã bị phát hiện và được cộng đồng mạng nước này "mổ xẻ" vào hôm qua (17/10).






Theo đó, cô bé đang là sinh viên năm thứ hai này đã “qua đêm” với một người đàn ông trong vòng 5 ngày liên tiếp để đổi lấy “the Apple” (thiết bị của Apple - iPhone 4S) có trị giá 4.500 tệ (khoảng 705 USD). Cô bé này còn cho biết cô sẽ tiếp tục ngủ với người đàn ông này trong nhiều tháng cho đến khi cô có được thứ mình cần.

Sau khi những thông tin về bản thân mình như số điện thoại, ảnh bị đưa lên cộng đồng mạng, cô gái đã bày tỏ sự bất bình: “Có gì sai trong lời đề nghị của tôi? Rất nhiều người khác chấp nhận đánh đổi sex lấy những thứ quý giá, tại sao tôi lại không?”.

Trước đó, tại Trung Quốc cũng đã từng xuất hiện trường hợp một teen nữ sẵn sàng rao bán "cái ngàn vàng" để đổi lấy iPhone 4, nhưng sau đó những thông tin trên bị cho là bịa đặt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)