Tâm sự - chia sẻ 2012-06-06 10:15:44

Em sắp bị nó thông mất rồi .. P2


PHẦN 2
Lúc đó, em thật sự bị bối rối quá độ, chẳng còn biết nói gì hơn, đứng dậy đi về nhà luôn kệ thằng bệnh ngồi đó mà gọi với theo điên loạn. Về nhà, em suy nghĩ trằn trọc nhiều lắm. Em không hiểu em đã ‘làm tình’, làm tội gì với Thu mà em ấy chơi em một quả đau đến tận bây giờ. Mấy ngày sau đó, thằng Nam gay vẫn còn nhắn tin hỏi han em nhưng em cứ mặc kệ không thèm rep, cuối cùng nó cũng dừng, nó mà đi theo quyết thông mình bằng được thì khổ cả đời .Dần dần cứ thế em cũng nguôi ngoai, bước sang năm lớp 12 học hành vất vả nên em cũng ít khi suy nghĩ về chuyện đó nữa.

Câu chuyện lại tiếp tục cho đến một ngày khoảng 2 tháng sau vụ kia. Hôm ấy, trường XXX (em xin giấu tên cho đỡ đụng chạm) tổ chức dạ hội thi Mr & Miss. Thằng bạn rủ em đi ngắm mấy em xinh tươi cho khuây khỏa đầu óc, học hành đang mệt, em đồng ý liền. Đúng là hôm ấy nhiều em xinh thật, nhưng cái chính là chỉ nhìn thôi chứ có xơ múi gì đâu.

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất của buổi hôm đó chỉ ập đến vào phần thi giới thiệu Miss. Đọc đến đây thì các thím cũng đoán được là ai thi phần này rồi đấy. Vâng, chính là em Thu ạ. Mếch-cúp chỉ làm Thu đã đẹp nay còn đẹp hơn chứ em vẫn nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên. Căn bản hồi xưa em có hỏi, giờ mới nhớ lại thì đúng là Thu học trường này thật. Đúng là chạy trời không khỏi nắng, hôm nay nhất định em phải làm cho ra nhẽ mới về.

Kết thúc buổi dạ hội, cũng không bất ngờ lắm khi em Thu về nhì (ngon thế không nhất còn hơi phí). Đợi người tan dần, em vẫn đứng lại. Chờ cho Thu đàn đúm xong xuôi với bọn bạn, vừa lúc em nó đi một mình là em lao vào ngay. Bắt gặp ánh mắt em, Thu giật mình bất ngờ vô cùng, em nghĩ lúc đó em ấy sợ ngang bị dọa ma ấy chứ. Em vẫn cố gắng tỏ ra là người lịch thiệp:

- Hi em. Lâu rồi không gặp, hôm nay thật tình cờ (suýt nữa thêm câu vờ cờ lờ đằng sau, may kìm lại kịp)
- Hi anh.

Thu lí nhí chào, không dám nhìn thẳng vào em. Em vào chủ đề chính luôn:

- Cái số điện thoại lần trước ấy …

Chưa kịp nói hết, Thu đã ngắt lời:

- Em biết chuyện rồi, em xin lỗi. Em chỉ nghĩ 2 người hợp nhau …

Lúc đó thật sự em phải kiềm chế lắm chứ không đã phồng tôm cho em đấy một phát rồi.

- Hả, thế em nghĩ Nam hợp với anh hơn là em à, Thu ?
- Em đã nói xin lỗi mà, thực sự … em thích người đó mất rồi.

Thu nói rất gượng ép và nhỏ nhẹ nhưng cũng đủ cho em nghe thấy toàn bộ.

- Em nói ai cơ?
- Anh biết là ai mà, chúng ta đã học với nhau 3 tháng.

Thôi, vãi xoài. Em không hiểu sao lúc đấy em ngu đến mức còn cứ gặng hỏi thế làm gì. Thu thích thằng Nam chứ còn gì nữa, nhưng chắc là yêu đơn phương nên cố gắng làm mọi điều để nó hạnh phúc (trong đó có cả việc ghép đôi nó với em). Đêk thể hiểu nổi con gái ngày nay kiểu gì nữa, đọc shounen-ai nhiều quá rồi hay sao không biết, nam tính thì cho vào sọt bỏ đi còn gay thì cứ mê như điếu đổ. Đến mức này thì chắc em phải đi cho ‘sư mẫu’ Nam thông @ss, rồi luyện cho một khóa ‘Tịnh tà kiếm phổ’ để đi cưa gái mất thôi.

Đúng lúc này, có tiếng gọi Thu phát ra từ đám bạn em ấy, em ấy bảo em chờ tí nói chuyện tiếp. Em chẳng còn tâm trí đâu để ở đó mà nghe thêm một câu nào nữa. Biến thái không thể đỡ được, hóa ra suy nghĩ lần đầu nhìn thấy Thu và Nam ở lớp Tiếng Anh là hoàn toàn chính xác các thím à …
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)