Người mẫu - hoa hậu 2012-05-15 03:20:11

Em Ngọc Trinh hát luôn nè


Sau cơn sốt gần đây với những tuyên bố xanh rờn: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à" hoặc trước đây là "Yêu tôi tốn kém lắm", Ngọc Trinh lại tiếp tục làm mưa làm gió trên các trang mạng tiếp theo với clip…hát
Được đưa lên mạng từ năm 2011, nhưng thời gian gần đây clip này mới được nhiều người phát hiện ra. Cái tên Ngọc Trinh trong thời gian gần đây bỗng càng trở nên hot từ những scandal và các bài phỏng vấn gây choáng váng người đọc bởi sự hồn nhiên. Có nhiều độc giả comment với một thái độ không thể chấp nhận khi nhìn nhận Ngọc Trinh trên phương diện tư cách và danh dự nhưng ngược lại có nhiều độc giả lại cho rằng Ngọc Trinh lại khá dễ thương với một hình ảnh tròn vai trong làng giải trí đơn thuần.





Trong clip, dù gương mặt không được đẹp một cách baby như hiện tại nhưng vẫn thân hình nóng bỏng, trong chiếc váy bó sát hờ hững quyến rũ, Ngọc Trinh cùng chân dài Triệu Trang đã cùng nhau thê hiện ca khúc Thôi về đi trong một chương trình biểu diễn thời trang.

Không khó khi nhận ra màn trình diễn không có gì đáng xem và để nghe nếu như chỉ đánh giá về mặt khiêu vũ và âm nhạc của cô người mẫu. Một độc giả đã bình luận: "Hát thế này mà cũng gọi là hát. Đúng là thảm họa". Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại tò mò bởi "từ khóa" Ngọc Trinh sau những phát ngôn đầy tranh cãi của cô.



Sớm nổi tiếng từ khi 16 tuổi với ngoại hình đặc biệt là làn da trẵng, Ngọc Trinh đã trở thành một người mẫu hot cả trong lẫn ngoài nước phần lớn là nhờ ngoại hình. Liên tiếp những scandal, liên tiếp những phát ngôn gây sốc, và cái tên Ngọc Trinh bỗng trở nên hot trong ngành giải trí và truyền thông.

Tuy không có đóng góp gì nhiều cho văn hóa nghệ thuật, thậm chí sẽ là tiêu cực khi làm tấm gương cho giới trẻ noi theo nhưng cũng không thể phủ nhận việc tồn tại của Ngọc Trinh như một cái tên đầy sức hấp dẫn trong làng giải trí cũng như đối với công chúng. Đã đến lúc nhiều người cần phải nhìn nhận lại về những ngôi sao giải trí đơn thuần, thậm chí là nổi tiếng lên nhờ scandal…

Nguồn: VNN

Link clip nà: youtube. com/v/LZG0efs_WJE
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)