Sao Việt 2011-05-18 05:17:20

Em gái Lý Hải khoe chân dài bên xế hộp


Vốn có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ và sớm được gia đình cho đi học múa ballet, được sự hỗ trợ từ anh trai Lý Hải, Di Băng tự tin lấn sân ca hát.

Tuy không phải anh em ruột thịt nhưng Di Băng và Lý Hải thân thiết hơn cả anh em hơn chục năm nay.Lý Hải cho biết anh coi cô gái 9X này như em ruột của mình vậy. Không chỉ mời em gái xuất hiện trong clip âm nhạc Ngày hạnh phúc của mình, Lý Hải còn thường xuyên truyền đạt những kinh nghiệm và bản lĩnh cho Di Băng.

Tự tin khi có anh trai là ca sĩ, được sự ủng hộ từ Lý Hải, Di Băng mạnh dạn trau dồi thêm thanh nhạc và vũ đạo để hướng tới con đường ca hát chuyên nghiệp. Sở hữu ngoại hình đẹp, giọng hát khá quyến rũ, Di Băng có nhiều điều kiện thuận lợi để trở thành một ca sĩ theo mô hình giải trí hiện nay. Đầu tháng 5, Đoàn Di Băng trình làng album online Thuốc độc để chào sân trước khi sản phẩm chính thức được ra mắt.

Sau thành công khi kết hợp với anh trai là ca sĩ Lý Hải trong một video clip ca nhạc, bên cạnh đó được sự hỗ trợ tinh thần và động viên của người thân, bạn bè và người hâm mộ, Đoàn Di Băng đã chính thức cho ra sản phẩm đầu tay của mình. Di Băng chia sẻ thêm về cơ duyên đưa cô đến với âm nhạc: “Cơ duyên theo đuổi nghiệp ca sĩ chợt đến khi Đoàn Di Băng được anh Lý Hải mời hát song ca trong clip Ngày hạnh phúc. Được anh Lý Hải và nhạc sĩ Hoàng Rapper động viên chân thành, Di Băng quyết định vượt qua các trở ngại của chính mình để mạnh dạn bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.”

Album Thuốc độc được phát hành online vào đầu tháng 5, sau đó cô sẽ phát hành album CD/DVD chính thức vào đầu tháng 6 với 1 video clip tặng kèm. Hằng ngày cô không ngừng luyện tập vũ đạo cùng đàn chị Trang Nhung và cô bạn Mi Lan, khả năng vũ đạo của Di Băng rất tốt có lẽ nhờ được gia đình cho tập luyện múa ballet từ nhỏ.

Trước khi ra mắt album Thuốc độc online, Di Băng cũng đã giới thiệu vào tháng 3 và 4 hai ca khúc mới trong album: ca khúc Thuốc độc, sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Rapper và ca khúc Gọi tên anh trong đêm do chính Di Băng viết lời Việt.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của em gái Lý Hải:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)