Người mẫu - hoa hậu 2014-06-05 03:32:10

Em gái Kim Kardashian gợi cảm mê hoặc>>>>>vậy mà nhìn cô chị phốp pháp thế,,,,


[size=6]Người mẫu 18 tuổi Kendall Jenner táo bạo chụp ảnh ngực trần trên tạp chí Interview tháng 6.[/size]
Kendall Jenner hâm nóng tạp chí thời trang của Mỹ với bộ ảnh bán nude. Người đẹp sinh năm 1995 cuốn hút từng centimet bởi thân hình quyến rũ và gương mặt khả ái.
Kendall là em gái cùng mẹ khác cha của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Cô cũng tham gia các chương trình truyền hình với gia đình nổi tiếng của mình.
Tuy nhiên không giống như các chị, làm diễn viên truyền hình thực tế không phải là đam mê lớn nhất của Kendall. Điều cô ao ước là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Người đẹp chia sẻ: "Người mẫu chính xác là điều mà tôi muốn trở thành. Tôi luôn xem các siêu mẫu giống như là những người hùng của tôi".
Cô gái cao 1m78 này bắt đầu chụp ảnh mẫu từ năm 2010 khi mới 15 tuổi và hiện đã xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng của Mỹ. Kendall thổ lộ, bố cô - Bruce Jenner - chính là người truyền cảm hứng lớn nhất cho cô: "Bố là tất cả với tôi. Bố luôn nói những lời thúc đẩy mạnh mẽ với tôi và em Kylie, những từ như: Hãy mơ ước lớn và làm việc chăm chỉ. Bố mẹ đã giúp chị em tôi trở thành người ham mê công việc. Tôi rất biết ơn họ vì điều đó".
Trong cuộc phỏng vấn, Kendall cũng chia sẻ về kỷ niệm dại khờ ngày bé: "Khi còn nhỏ, tôi luôn nói dối những điều ngốc nghếch. Lúc học mẫu giáo và tiểu học, tôi kể với mọi người rằng tôi sống cùng một con hổ và có một căn phòng trải đầy vàng. Tôi bảo rằng tôi đến từ Hawaii nhưng thực ra tôi có dòng máu miền nam. Tôi là một kẻ siêu dối trá không một lý do. Tuy nhiên sau khi lớn lên, tôi tự nhủ: Tại sao mình cứ phải nói dối mọi người nhỉ? Tôi nghe người khác nói dóc và thấy điều đó thật ngu ngốc. Bởi vậy tôi đã thay đổi. Giờ người duy nhất mà tôi còn nói dối là em gái, khi tôi mặc trộm quần áo của em ấy".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)