Tin tức - pháp luật 2011-11-09 09:47:47

Em gái 11 bị anh cưỡng bức trong chuồng lợn


[size=2]Đi làm giúp hàng xóm về nhà, trong người có sẵn hơi men, thấy em gái đang múc nước ngoài giếng, thú tính nổi lên Quách Văn Lâm đã kéo em ruột của mình ra chuồng lợn phía sau nhà, rồi thực hiện hành vi “đồi bại" loạn luân với em gái.[/size]
Người anh trai vô nhân tính

Đã nhiều ngày qua, người dân thôn 4, xã Cán Khê, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) vẫn chưa hết phẫn nộ việc cháu Quách Thị H (SN 2000) bị chính người anh ruột của mình là Quách Văn Lâm (SN 1985) hãm hiếp ngay tại nhà. Mặc dù người em gái đã cố vùng vẫy, cự tuyệt nhưng cơn thú tính nổi lên, không kiềm chế được bản thân, tên Lâm đã kéo người em gái ra chiếc chuồng lợn bỏ hoang đằng sau nhà, rồi tiến hành hãm hiếp. Sau khi thực hiện xong hàng vi đồi bại của mình, tên Lâm vẫn thản nhiên lên giường nằm ngủ như không hề có chuyện gì xảy ra.




Chuồng lợn bỏ hoang, nơi người anh thú tính đã hãm hiếp em H.


Tìm về vùng quê nghèo heo hút này, hỏi chuyện tên Lâm người dân Cán Khê ai cũng phẫn nộ trước hành vi vô nhân tính của người anh ruột em H. Trong ngôi nhà ba gian được làm sơ sài từ nguồn vốn 167 của Chính phủ, chị Quách Thị Thúy, mẹ của cháu Quách Thị H và người con trai thú tính chua xót kể lại: “Khoảng 14h chiều ngày 3/11, khi tôi đi làm đồng về thấy cửa nhả mở toang mà không có một ai, tôi chạy vào nhà thì thấy Lâm đang nằm ngủ còn cái H không thấy đâu. Chạy xuống bếp, rồi ra ngoài giếng cũng không thấy, linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, tôi ra đằng sau vườn thì thấy đứa con gái út đang ngồi ôm mặt khóc thút thít bên chiếc bao tải nhỏ được trải trên nền chuồng lợn, áo thì xộc xệch, quần bị kéo xuống tận gót chân, thấy tôi cháu bật khóc nức nở”.

“Gặng hỏi mãi nó mới chịu nói, nghe xong sự việc trên tôi thấy chân tay bủn rủn, không tin vào những lời đứa con gái nói lại là sự thật. Mặc dù rất đau lòng, ai cũng là máu mủ cũng là khúc ruột do mình đẻ ra, tôi chạy vào nhà gọi thằng Lâm dậy thì hắn vùng vằng chửi mắng tôi và còn thách tôi đi báo Công an” – chị Thúy đau lòng kể.

Dù đã gần một tuần trôi qua, nhưng cháu H vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc trên, thấy người lạ đến cháu sợ quá chạy xuống bếp ngồi thu lu ở một góc, được người nhà động viên mãi, cháu mới mạnh dạn cho biết: “Lúc đấy cháu đang múc nước thì anh ấy về nhà, thấy cháu anh ấy chạy lại cầm tay rồi kéo cháu ra đằng sau, cháu kêu lên thì anh ấy bịt mồm cháu lại và dọa “mi giỏi mi la đi, mi la lên một tiếng tao giết mi luôn”. Rồi anh ấy vật ngửa cháu ra, kéo quấn cháu xuống, cháu rất đau nhưng không dám kêu vì sợ anh ấy giết”.

“Tôi không tin là nó lại làm vậy, tôi đã lên thăm nó và nó có nói là nó không làm chuyện đó, tôi cũng không có nhà nên không biết được sự việc trên, chỉ còn biết chờ kết luận của cơ quan Công an thôi” – ông Quách Văn Duy, bố Lâm và cháu H cho biết.

Trước hành vi thú tính của đứa con trai loạn luân, chị Thúy đã trình báo sự việc trên với an ninh thôn. Ngay sau đấy Công an thôn, xã đã có mặt kịp thời bắt khẩn cấp tên Lâm đưa về UBND xã Cán Khê để điều tra. Tại đây tên Lâm đã thú nhận hành vi của mình, thấy tính chất vụ việc nghiêm trọng Công an xã Cán Khê đã báo cáo lên cấp trên, Công an huyện Như Thanh đã cử người xuống địa bàn đưa tên Lâm và những người có liên quan về Công an huyện tiếp tục điều tra.

Cảnh đời éo le của gia đình có người con “ác quỷ”

Sự việc người anh trai Quách Văn Lâm hãm hiếp chính em gái ruột của mình, vẫn đang được Công an huyện Như Thanh điều tra làm rõ, thế nhưng điều mà chúng tôi thấy buồn và có thể đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên. Đấy là gia cảnh của đại gia đình chị Quách Thị Thúy.




Người mẹ đau xót kể lại sự việc đau lòng của người con trai “ác quỷ”


Chị Thúy lập gia đình với anh Quách Văn Duy ngụ cùng thôn đã 30 năm và có sinh cho anh tới 7 người con, nhưng kể từ khi sinh đến đứa thứ 3 thì hạnh phúc gia đình chị Thúy không còn được yên ấm nữa. Anh Duy thường xuyên chửi mắng rồi đánh đập chị, tất cả cũng vì nghèo đói mà ra. Cuộc sống khó khăn là vậy, nhiều lần chị Thúy bảo đi kế hoạch hóa cho đỡ vất vả, nhưng anh Duy không đồng ý. Và cứ thế 7 người con cứ nối nhau ra đời trong nghèo đói.

“Cũng từ đấy ông ấy bỏ đi tứ xứ khắp nơi, lúc thì ở Đắk Lắk, lúc thì ở Lâm Đồng, TP. Hồ Chí Minh… năm thì mườn họ mới về nhà. Thế nhưng bao nhiêu tiền bạc kiếm được ông ấy không hề cho tôi một xu, con cái không được lấy một cái kẹo, cái bánh… để mẹ con tôi tự kiếm lấy mà ăn. Nhà cửa thì nghèo đói, con cái không được học hành đến nơi đến chốn, lớn lên chúng nó đứa lấy chồng, lấy vợ, đứa bỏ đi làm ăn xa” – chị Thúy cho biết.

Cũng theo chị Thúy, thì Quách Văn Lâm là đứa con trai thứ 2 trong gia đình, học hết cấp 2 thì bỏ học ở nhà đi làm linh tinh rồi lấy vợ năm 2004. Hai vợ chồng ở với nhau được 2, 3 năm có với nhau một đứa con gái, nhưng 2 người thường xuyên cãi cọ, đánh nhau nên vợ Lâm đã đem con về ở hẳn với ông bà ngoại. Kể từ đó Lâm ở vậy với mẹ và 3 đứa em, bình thường Lâm là người hiền lành, rất chịu khó làm lụng nhưng lại có tính hay ăn cắp vặt, rồi rượu bia say xỉn Lâm hay chửi mắng lung tung. Đúng cái ngày Lâm làm cái chuyện đồi bại với đứa em gái của mình, hắn cũng trong tình trạng phê phê.

Theo một số người dân cho biết thì Lâm và mẹ không có ưa gì nhau, đã nhiều lần 2 mẹ con đã xô xát với nhau, thậm chí có lần Lâm dựng nhà ở riêng gần nhà bố mẹ, chị Thúy không cho đã châm lửa đốt. Nên một số người cho rằng, có thể mẹ Lâm đã dựng chuyện lên để bắt Lâm đi cho khuất mắt.

Trao đổi với chúng tôi về sự việc trên, ông Quách Văn Thuần, Trưởng Công an xã Cán Khê cho biết: “Đây là một vụ việc đau lòng, khi dẫn giải đến UBND xã tên Lâm cũng đã thú nhận hành vi của mình. Chúng tôi đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên cấp trên để giải quyết, cho đến nay vẫn chưa có kết quả từ Công an huyện”.

Hiện cháu Quách Thị H đã được đưa lên bệnh viện đa khoa huyện Như Thanh để giám định, chưa biết kết quả ra sao, nhưng đây là một “bi kịch” cho đại gia đình nghèo khó này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)