Chuyện lạ 2011-08-24 13:40:36

em bị tè ra quần trên xe bus 20 ( ngượng cả người ) :(


Hôm nay về dưới ông ngoại chơi, ông ngoại em ở dưới Phùng, mọi lần là đi xe máy nhưng hôm nay mưa quá nên đành bắt xe bus vậy.
Em nhờ thằng bạn cùng phòng chở ra trạm trung chuyển Cầu Giay bắt xe bus 20: Cầu Gi ấy- Phùng về dưới đó, bắt ở điểm đầu nên được ngồi luôn. Khốn nỗi là hồi trưa nóng lên ăn cơm xong là uống nhiều nước quá( 2 chai STING lận) nên ngay từ lúc chưa lên xe em đã buồn tiểu rồi. Cơ mà cắn răng chịu, cố nhịn về dưới đó giải quyết luôn một thể cũng được.
Sau một hồi tranh chấp quyết liệt, em cũng chen được 1 slot trên xe bus 20 chật cứng cựa người(xe Tam Hiệp ấy), đúng vào giờ cao điểm nên xe bus lèn người như lèn lợn. Lúc này ác mộng đời em bắt đầu.
Không may là em vẫn không kiếm được ghế ngồi nên phải đứng. ÔI, đường thì xóc mà càng ngày càng buồn, em một tay bám vào cột, một tay giữ quần, giữ trym cố gắng nín nhịn, lấy cái cặp che lại cho mọi người không nhìn thấy bird đang dần cộm lên.
Ôi cái xe bus khốn nạn càng ngày càng đông, chật cứng cựa không thể thở nổi. Mấy thằng đứng trước cứ chèn em, nó lấy cùi tay chọc vào bụng em, thú thực,,,muốn vãi ra lắm rồi đấy. Các bác ở tâm trạng của em lúc đó sẽ hiểu.
Mẹ, bọn đi xe 20 ngồi dai như đỉa, không chịu đứng lên nhường chỗ cho em đi từ đầu bến tới cuối bến!!!! Gía mà kiếm được chỗ ngồi thì em đã không ra quần.
Đi qua Trôi thì không nín nổi nữa, xe thì đông, định chen xuống giải quyết rồi đi tiếp mà không thể chen nổi. Em đành trót rỉn ra quần một ít cho đỡ tức bụng vậy, không khéo thì vỡ bàng quang mất.Nhưng mà đã tè thì phải tè luôn chứ không thể một tí được, thể là nó cứ ào ào trào ra từ ống quần…
Ôi cái cảm giác ấy mới cực khoái làm sao. Xe đông nên không ai để í em đang tè ra quần trên xe, nền xe cũng ướt nên cũng không ảnh hưởng gì.Em lấy cái cặp che chỗ đũng quần lại nên cũng yên tâm.(chỗ ấy ướt nhất) May em cũng mặc quần đen, nó lại hơi loang loáng bóng nên cũng không khiến mọi người để ý.
Xuống xe thì,….tìm chỗ giải quyết tiếp thui…Còn cái quần, em chuẩn bị đi giặt đây….
Các bác đã bao giờ bị thế chưa ạ? Hic, ngượng quá








































trích : VOZ chứ không phải em ạh, mấy bác đừng chém em nhé 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)