Hot boy - hot girl 2014-01-09 13:47:27

Elly Trần vừa bổ mít vừa khoe ngực phản cảm


Sau khi những hình ảnh bổ mít được Elly Trần đăng tải trên trang cá nhân, nhiều ý kiến cho rằng Elly Trần không chỉ khoe trái mít quê mà còn cố tình khoe vòng 1 phản cảm.
Nổi tiếng với danh hiệu "hot girl ngực khủng", Elly Trần luôn biết cách trưng ra lợi thế trời cho của mình. Với danh xưng độc đáo này, cô nàng đã ra sức tấn công vào showbiz Việt với các vai trò: Người mẫu, diễn viên…

Không chỉ nổi tiếng trong nước, Elly Trần còn được báo chí nước ngoài săn đón. Người ta thường xuyên thấy Elly Trần xuất hiện với tần suất dày đặc trên báo chí Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… bằng những bộ hình nóng bỏng, sexy hết mức có thể.
Dạo gần đây, những hoạt động của cô nàng dường như có phần chững lại. Elly Trần ít xuất hiện trong những dự án phim, cũng không còn thường xuyên "phủ sóng" trên mặt báo. Tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn không ngừng đốt mắt cư dân mạng thông qua những hình ảnh đời thường khá mát mẻ trên trang cá nhân của mình.

Sexy bên trái mít.
Elly Trần vừa khoe hình ảnh "gây nhức mắt" khi tạo dáng 'bổ mít'. Và, đã có không ít lời mỉa mai, thậm chí là "đá xoáy" một cách sỗ sàng được đăng tải tại khung comment. 
"Bổ mít hay khoe ngực"; " bạn sẽ để tâm tới quả mít"; "bổ mít theo phong cách Elly Trần", "Mít và Elly Trần, đều ngon cả…." - là những lời bình luận về hình ảnh của Elly Trần.

Đây không phải lần đầu tiên Elly Trần bị "vỗ mặt" vì khoe thân trên trang cá nhân. Song, dường như những lời châm chọc của cư dân mạng không khiến cô nàng bận tâm nhiều.
Bằng chứng là Elly vẫn thường xuyên đăng tải những bức hình tương tự như 1 thói quen khó bỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)