Hot boy - hot girl 2011-01-15 02:51:54

Elly Trần 'hết hồn' khi đóng cảnh nhảy lầu


Hot girl có vòng 1 khủng tiết lộ, lần đầu tiên đóng vai ác, cô lại phải thực hiện một cảnh mạo hiểm không có người đóng thế.

Elly Trần vào vai Nana Ly, hồn ma nữ sinh phản diện với hàng trăm mưu mô xảo quyệt trong Bóng ma học đường. Khán giả sẽ thấy một hình ảnh rất khác so với một Elly Trần nóng bỏng thường thấy trên các bộ hình.

Một Elly đầy ma mị trong phim Bóng ma học đường
- Nhắc đến Elly Trần, khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình tượng nóng bỏng quyến rũ. Elly trong Bóng Ma Học Đường 3D sẽ khác như thế nào?

- Như mọi người đã thấy qua trailer cũng như những hình ảnh phim, nhân vật của Elly trong phim là một hồn ma nữ sinh với nhiều khả năng biến hóa. Chẳng hạn lúc bình thường sẽ mang một hình ảnh ghê rợn. Lúc giận dữ, đôi mắt sẽ đỏ và long lên sòng sọc.

Lợi hại nhất là khi sắp đi… giết người thì Nana Ly sẽ lại hóa thân thành cô thiếu nữ xinh đẹp, gợi cảm để đưa nạn nhân xấu số vào bẫy. Còn về chuyện nóng bỏng, quyến rũ hay không có lẽ chỉ vài ngày tới nữa khi phim ra mắt chúng ta sẽ rõ ràng hơn, ngay cả Elly cũng đang hồi hộp đợi xem đây!

- Một vai diễn biến hóa như vậy đã mang lại cho bạn những kỷ niệm nào đáng nhớ?

- Cảnh quay “nhớ đời” nhất của Elly chính là cảnh nhảy lầu từ sân thượng (từ đó Nana Ly trở thành hồn ma). Ở độ cao ấy rất nguy hiểm, mà diễn viên đóng thế lại không thể thay Elly được, vì quay bằng máy quay 3D chuyên dụng nên hình ảnh nhân vật sẽ rất sát với khán giả. Vậy là mình phải đích thân thực hiện cảnh nhảy lầu, mặc cho chứng sợ độ cao đang biểu tình kịch liệt. Dễ phải đến mười mấy lần nhảy cùng đội ngũ cascadeur hỗ trợ, cuối cùng cảnh quay cũng được hoàn thành tốt đẹp. Anh Bảo Trung hài lòng, nhưng hậu quả là suốt cả ngày hôm sau Elly căng cơ, ê nhức toàn thân đến mức không cựa nổi. (cười).

Từ nhỏ tới giờ mình chưa thực hiện những cảnh như thế này bao giờ, lại thêm có chứng sợ độ cao bẩm sinh nên Elly rất… run. Nhưng trước cảnh cả đoàn phim đều tập trung lo lắng cho mình, chuẩn bị đầy đủ từ vật chất đến tâm lý, nhất là đạo diễn Lê BảoTrung tỉ mỉ từng khâu một, nên tinh thần mình cũng lạc quan chút chút. Elly nghĩ một khi đã nhận vai rồi, thì phải hoàn thành hết mình, nếu có phải "hy sinh" một tí sợ hãi cũng phải làm thôi, cũng may nhờ tinh thần quyết chí này mà cảnh quay tốt đến không ngờ, khiến mình cũng cảm thấy hảnh diện và tự hào chút chút.

Một cảnh quay với diễn viên đàn anh Hoàng Sơn
- Nói một chút về êkíp làm phim, Elly ấn tượng nhất thành viên nào?

Đó là anh Hoàng Sơn – trùm ma của phim. Không phải ấn tượng vì anh ấy là con ma hung dữ đâu, (cười) mà là vì anh Sơn đúng nghĩa là một diễn viên đàn anh rất tâm lý và dễ thương nữa. Số lượng cảnh quay của Elly chung với Hoàng Sơn cũng khá nhiều, nên rất hay được anh ấy chỉ dẫn, trợ giúp rất nhiều. Tuy là phim điện ảnh, thời gian quay ngắn, nhưng Elly thấy các thành viên trong đoàn thân thiết và gắn bó với nhau không thua, thậm chí hơn cả với phim truyền hình dài tập. Vì quá bận bịu với phim mới nên Elly chưa có thời gian gặp lại mọi người nhiều, hy vọng sẽ đông đủ trong ngày ra mắt phim.



- Elly từng tham một phim điện ảnh của Thái Lan, nhưng cảm giác của bạn thế nào khi lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt?

- Elly rất vui và hân hạnh được mời tham gia trong một dự án phim Tết lớn thế này, lại là phim 3D đầu tiên của Việt Nam. Áp lực một chút, hồi hộp một chút, nhưng trên hết Elly tự tin đã cố gắng hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình, và cũng tin rằng chỉ cần mình cố gắng hết sức thì khán giả sẽ nhiệt tình ủng hộ.

Những cảnh quay của Elly Trần trong Bóng ma học đường
Lê Tuấn - Lữ

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)