Chuyện shock 2012-09-28 14:36:47

E là e sợ bố này lun




[size=2]Dắt chiếc Honda SH đắt tiền từ nhà ra sân nhưng tên trộm không phóng đi mà cậy cốp lấy điện thoại. Nhiều tài sản khác của gia chủ giàu có, hắn cũng không đụng tới.[/size]
Buổi sáng thức dậy, gia đình anh Trần Quốc Việt (ở phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh) thấy cửa nhà mở toang, chiếc SH đêm qua cất ở trong, giờ dựng giữa sân. Đồ đạc không bị xáo trộn, xe đạp dựng sát cổng vẫn còn. Duy nhất chiếc điện thoại trị giá hơn 10 triệu đồng dưới cốp xe là không còn.


Theo hình ảnh do camera của gia đình ghi lại, đạo chích là một thanh niên cởi trần, mặc quần ngố, đi chân đất. Thời gian ăn trộm vào rạng sáng.


Võ Tá Tuấn trong clip ăn trộm.
Các trinh sát nhận định, kẻ trộm dáng người nhỏ nhưng có cánh tay cơ bắp, ngực nở chắc không phải vì luyện tập thể hình mà do lao động chân tay nhiều. Cơ quan điều tra xác định hắn có thể là người lao động phổ thông.


Rà tìm qua hàng trăm người, cơ quan điều tra phát hiện Võ Tá Tuấn (29 tuổi, xã Sơn Thịnh, huyện Hương Sơn) có hình dáng, đặc điểm tương tự như tên trộm trong đoạn video. Tuấn làm phụ hồ tại một công trình xây dựng cách nhà nạn nhân vài km.


Khi bị bắt (ngày 11/8), Tuấn thừa nhận hành vi trộm cắp. Tuấn khai bỏ học từ sớm, sống vất vưởng. Khi được nhận vào làm tại công trình xây dựng, hắn không thuê nhà trọ để tiết kiệm tiền mà ăn nghỉ ngay tại đây. Nhiều đêm không ngủ được vì nóng, Tuấn lang thang khắp các ngõ phố tìm cơ hội ăn trộm.


Rạng sáng 7/8, anh ta thực hiện phi vụ đầu tiên khi trèo qua tường rào định lấy xe đạp dựng ngoài sân của nhà anh Việt. Song thấy chùm chìa khóa trong giỏ xe, thợ hồ này thay đổi ý định. Tuấn vào nhà dắt chiếc SH ra sân nhưng rồi cũng không ham vì \"không biết đi\" nên chỉ cậy cốp lấy điện thoại. 3crisp3 3crisp3 \"Trông nó đẹp đẹp, đoán là đắt tiền bán sẽ được vài triệu đồng nên không cần lấy xe đạp nữa\", Tuấn trả lời tại cơ quan công an.


Chiếc điện thoại trị giá hơn chục triệu đồng, Tuấn bán tháo được hơn hai triệu và ăn tiêu hết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)