Scandal 2010-01-12 15:25:30

Duyên Anh Idol lộ ảnh nóng


Sự kiện ảnh “riêng tư” của Minh Hằng vừa “nguội” chưa được bao lâu thì nay lại thêm một nữ ca sĩ bị nghi ngờ lộ ảnh “nóng” trên mạng. Và nghi an lần này chính là cô ca sĩ mang phong cách sexy của Vietnam Idol 2008 - Duyên Anh.

Xuất hiện tràn lan trên mạng từ tối qua, những hình ảnh dạng được cho là của Duyên Anh Idol đang trong tình trạng không mặc áo và “lộ” gần hết phần ngực. Xem qua có thể thấy đây là những hình ảnh do chính cô nàng trong ảnh chụp theo kiểu “tự sướng” của giới trẻ hiện nay.

Tuy nhiên, hiện tất cả vẫn chưa có thể khẳng định chắc chắn. Nhưng được biết, người tung loạt ảnh này cho hay đây chỉ mới là loạt đầu tiên trong cả series ảnh “nóng” hơn nữa của Duyên Anh. Nếu tuyên bố này là thật thì không biết những bức ảnh tiếp theo sẽ “nóng” đến mức nào đây?

Sau khi tiến sâu vào Top 3 của cuộc thi Vietnam Idol mùa 2008, Duyên Anh với phong cách trình diễn tự tin và ngoại hình bắt mắt đã được nhiều khán giả đón nhận. Cô liên tục có những chuyến biểu diễn ra miền Bắc và miền Trung. Định hướng mình theo con đường ca nhạc thị trường, tuy nhiên cô vẫn chú trọng đến tính nghệ thuật của các ca khúc, đặc biệt là phần lời.

Full ảnh nóng của Duyên Anh Idol










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)