Scandal 2009-12-24 00:36:07

Duyên Anh Idol có "dính" tới anh Cường Đôla?


Chìm đi khá nhiều sau khi sự cố ảnh nóng “nguội”, Duyên Anh Idol lại mới “hot” trở lại cùng những lời đồn thổi về mối quan hệ với đại gia Cường Đôla.


Hình ảnh được cho là của Duyên Anh Idol trong tình trạng không mặc áo


- Gây ồn ào một thời gian sau khi sự cố ảnh nóng bị tung lên mạng thì dường như tên tuổi và sự nghiệp của Duyên Anh Ido hiện nay vẫn đang dậm chân tại chỗ thì phải ?

- Tôi nghĩ mỗi ca sỹ đều biết họ đang đứng ở vị trí nào và nên phải làm gì và khi nào thì phù hợp. Thời gian vừa qua tôi có lặng hơn một chút là do người thân yêu duy nhất của tôi là bà nội tôi đã qua đời. Tôi cảm thấy vô cùng hụt hẫng và chơi vơi nhưng nhờ có bạn bè, họ hàng bên cạnh tôi đã vượt qua cú sốc này.

Còn về âm nhạc, tôi vẫn đang hoạt động rất tốt, vẫn bay show trong nước liên tục và xuất hiện trên truyền hình đều đặn. Các phòng trà và quán bar vẫn thường xuyên mời tôi đến hát. Tôi nghĩ đó là niềm vui lớn nhất của một ca sỹ, được đứng trên sân khấu để mang lời ca tiếng hát của mình đến với khán giả. Với tôi như thế là đủ.

- Chẳng lẽ chị chấp nhận mãi là cái bóng trên thị trường âm nhạc đang rất sôi động hiện nay sao?

- Hiện tại, tôi đang thu mình một chút vì chuyện buồn chứ không có nghĩa là âm thầm và là cái bóng mờ nhạt.

Tôi nghĩ ở từng thời điểm người ta phải bằng lòng với những gì mình đang có. Tôi lại là người thích tự lập nên luôn muốn thử sức mình vượt chướng ngại vật. Biết đâu đó bỗng dưng vào một ngày đẹp trời tôi sẽ có một bước đột phá bất ngờ và thú vị hơn chăng.

Sự nghiệp của Duyên Anh Ido đang dậm chân tại chỗ vì ảnh nóng


- Được biết bên cạnh Duyên Anh còn luôn có nhiều đại gia nâng đỡ. Thời gian gần đây có tin đồn về mối quan hệ giữa chị và Cường Dollar. Thực hư điều này thế nào?

- Tôi đã có bạn trai nên rất bất ngờ về tin đồn này. Nhưng tin đồn thì mãi cũng chỉ là tin đồn mà thôi, tôi không quan tâm lắm nên chẳng có gì phải đính chính cả. Tôi thấy mọi người hay nói “Im lặng là đồng ý” nhưng cũng có câu “Thanh minh là thú tội”. Đằng nào cũng vậy nên tôi cứ để mặc, thời gian sẽ trả lời (cười).

- Không yêu đương nhưng chắc hẳn giữa chị và đại gia trẻ này vẫn tồn tại một mối quan hệ khá thân thiết?

- Giữa tôi và anh ấy chỉ có mối quan hệ bạn bè, anh em. Anh ấy là bạn thân của bạn tôi nên chúng tôi mới quen biết và chơi với nhau. Còn chuyện bị đồn thổi yêu đương tôi nghĩ có lẽ do mọi người nghe loáng thoáng rồi hiểu nhầm thôi vì bạn trai cũ trước đây của tôi cũng tên là Cường.

"Có lẽ mọi người nhầm vì người yêu cũ của tôi cũng tên là Cường".


- Vậy với tư cách là một người bạn thì trong mắt chị, anh chàng đại gia có tiếng là dân chơi, đào hoa, “sát” người đẹp này như thế nào ?

- Tôi nghĩ mỗi người có một cuộc sống khác nhau, cách tiếp xúc làm quen bạn bè khác nhau nên tôi không thể hồ đồ nhận xét về một người bạn của mình được. Chỉ biết anh Cường là một người có thể trò chuyện và khá dí dỏm, vui tính. Có lẽ anh ấy quá nổi tiếng và thành công trong công việc nên mới bị đồn thổi nhiều như thế.

- Liệu Cường Dollar có phải là mẫu bạn trai mà Duyên Anh mơ ước không?

- Tôi không muốn định hình mẫu người mà mình sẽ chọn vì sợ vỡ mộng lắm. Tôi thấy chuyện tình cảm là do duyên số, nếu nó đã đến thì mình không thể nào tránh được và có mất đi thì cũng không nên hối tiếc.

Duyên Anh bớt "hot" sau sự cố ảnh nóng. Nhưng cô cho rằng, cô đang thu mình vì có chuyện buồn chứ không phải vì cô đang mờ đi dần trong showbiz.


- Cách chị nói có vẻ khá lập lờ nhưng được biết có rất nhiều người đẹp của làng giải trí muốn trở thành bạn gái của đại gia này để nổi tiếng hơn nữa…

- Nhiều người thích chứ đâu có phải ai cũng muốn. Vả lại, mọi người hay chỉ trích mối quan hệ người đẹp – đại gia, nhưng bản thân tôi chỉ thấy mình dễ thương thôi nên chắc không nằm trong số này! Còn để thành công hơn trong nghề tôi muốn mình sẽ tự bước đi chứ không cần phải dựa dẫm vào bất cứ ai.

- Vậy chị có thể bật mí những dự án mà chị định bùng nổ trong thời gian tới không?

- Tôi không biết nói hay mà chỉ có thể làm nhiều hơn nói. Tôi mong sẽ được khán giả động viên và cổ vũ con đường nghệ thuật của tôi.

- Cảm ơn và chúc Duyên Anh luôn thành công.

Theo VTC NEWS
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)