Hot boy - hot girl 2010-03-04 15:16:33

Duy Uyên rạng rỡ trước ngày lên xe hoa


Người đẹp cùng các thành viên còn lại của nhóm Mắt Ngọc thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 11 năm theo nghiệp hát, trước khi lên xe hoa vào ngày 6/3 tới.
>> Duy Uyên tiết lộ về chồng sắp cưới
>> Thành viên Mắt Ngọc lộ ngực trên sân khấu

Trong bộ ảnh được thực hiện ở studio, cả nhóm được dịp diện lại các trang phục đã theo mình trong nhiều chương trình. Cả thành viên ra sức thể hiện những kiểu dáng chụp ảnh trẻ trung, nhí nhảnh nhất.

Mắt Ngọc kỷ niệm nhiều năm ca hát bằng bộ ảnh đặc biệt trước lúc Duy Uyên đi lấy chồng.
Trưởng nhóm Thúy Nga cho biết, nhóm đang tích cực tuyển chọn thành viên thay thế Duy Uyên, để có thể trở lại biểu diễn vào tháng 4 này. Riêng phong cách và dòng nhạc Mắt Ngọc sắp tới như thế nào, sẽ còn phụ thuộc vào người mới.

Mắt Ngọc từng là nhóm nhạc nổi đình đám cuối những năm 90, đầu 2000 với 4 thành viên ban đầu được tuyển chọn từ đội Văn nghệ nhà thiếu nhi thành phố: Thúy Nga, Duy Uyên, Quỳnh Anh, Thanh Ngọc. Sau sự ra đi của Quỳnh Anh, Thanh Ngọc, nhóm bổ sung thêm ca sĩ Hoàng Oanh và duy trì đến thời điểm này.

Có thể xem Mắt Ngọc là một trong những nhóm có thời gian tồn tại lâu nhất (11 năm) cùng những bước chuyển biến khá tích cực về phong cách và hình ảnh. Khi chuyển dần từ dòng nhạc teen sang phong cách nhạc trưởng thành, hình ảnh của các nàng cũng thay đổi theo hướng chững chạc hơn. Điều này thể hiện rõ nét trong album vol.4 mang tên Ngọc. Nhóm đã chọn cách thể hiện nũng nịu, trẻ trung của các thiếu nữ Sài Gòn thời hiện đại trong các ca khúc vang bóng một thời.

Bộ ảnh kỷ niệm của Mắt Ngọc trước khi chia tay thành viên Duy Uyên:













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)