Sao Việt 2011-08-16 04:50:07

Duy Uyên Mắt Ngọc xinh tươi ngày trở về


[size=2]Gần hai năm theo chồng mới cưới sang Mỹ, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc mới có dịp về Việt Nam thăm gia đình và bạn bè.[/size]



- Chào Duy Uyên. Chuyến về lại Việt Nam của bạn lần này thế nào?

- Tôi về thăm gia đình, lại kết hợp có công việc luôn. Sau một năm rưỡi sinh sống tại Mỹ, tôi nhớ Việt Nam kinh khủng, nhớ gia đình, bạn bè… Mấy hôm nay được cô bạn Thúy Nga dẫn đi ăn những món quen thuộc, thèm quá rồi.

Bên cạnh việc thăm gia đình, gặp gỡ bạn bè, tôi cũng tranh thủ thu album mới. Trong album này, tôi lần đầu tiên hát dòng nhạc sang của cô Ngọc Lan. Trong một lần nghe tôi hát, nhạc sĩ Tuấn Khanh nhận xét chất giọng gần giống cô Ngọc Lan và đã bảo: “Sao em không hát những ca khúc kiểu như vậy?”. Tôi thu thử hai ca khúc và có quay hình, không ngờ hiệu ứng khán giả rất tốt nên tôi mạnh dạn đi theo. Bên cạnh đó vẫn sẽ có những ca khúc sôi động như bản chất của Duy Uyên.

- Cuộc sống của Duy Uyên ở Mỹ hiện tại như thế nào?

- Tôi đã hòa nhập cuộc sống ở đó. Tôi vừa tốt nghiệp chuyên ngành siêu âm gồm bụng, ngực, não và sắp học lên cao hơn. Nói chung cuộc sống của tôi hiện tại rất bình yên.




Nhóm Mắt Ngọc thời còn Duy Uyên.


- Vậy một ngày của bạn ở bên đó thường diễn ra như thế nào?

- Tôi đi học buổi sáng. Còn buổi chiều, tôi làm việc tại đài truyền hình dành cho người Việt tại đây. Tôi thường tham gia những chương trình như phỏng vấn những gương mặt Việt Nam thành đạt, Duy Uyên và những nốt nhạc. Các tối cuối tuần thì tôi đi diễn. Trong một vài chương trình âm nhạc, tôi kiêm nhiệm luôn vai trò MC.

Thực ra tôi ca hát vì nhớ nghề. Từ khi sang Mỹ, tôi chỉ xem đó như nghề tay trái. Bản tính thích đi du lịch nên tranh thủ đi diễn cũng đi thăm nhiều tiểu bang của Mỹ.

- Hình như sang Mỹ sống thì ca sĩ cũng phải gợi cảm và quyến rũ hơn cho hợp thời và hợp hoàn cảnh?

- Mỗi thời điểm con người cũng phải khác, chững chạc, chín chắn hơn. Dòng nhạc cũng đòi hỏi nhiều trải nghiệm hơn, tôi đang dần thay đổi đằm thắm và "lady" hơn.

- Sống xa nhà hàng ngàn cây số, bạn có còn quan tâm đến âm nhạc trong nước và đặc biệt là những chuyện liên quan tới nhóm Mắt Ngọc?

- Tôi vẫn đọc báo mạng hàng ngày để cập nhật tình hình trong nước. Những tài năng mới thì cũng có nhưng dạo này mọi người nhắc nhiều đến thảm họa Vpop quá. Với nhóm Mắt Ngọc thì tôi lên trang cá nhân của nhóm, của từng thành viên để update thông tin liên tục. Lần này về, tôi cũng cùng Mắt Ngọc thu một ca khúc sẽ phát hành trong album mới của nhóm thời gian tới.

Những hình ảnh mới nhất của Duy Uyên tại Việt Nam:










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)