Tin tức - pháp luật 2011-08-27 13:18:51

Đường vừa mới xây đã xuống cấp


Đường Nguyễn Xiển (Khuất Duy Tiến kéo dài) kể từ khi thông đường đến nay lưu lượng tham gia giao thông rất đông đúc. Dù mới đưa vào sử dụng chưa lâu nhưng con đường này đang bị ô nhiễm bởi nước thải và bùn, rác đọng lại tại hai bên lề đường.

Đường Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân – Hà Nội là con đường giao thông quan trọng, mới đưa vào sử dụng chưa lâu. Tuy nhiên, hiện nay con đường này đang bị đọng nước, bùn và ngập rác ở ven đường.

Nước từ công trình cầu đang xây dựng, từ người dân rửa xe chảy ra không thoát được đọng lại ở hai bên đường, nhiều chỗ kết hợp với đất cát từ các xe hạng nặng chở vật liệu xây dựng rơi vãi hằng ngày đóng thành một lớp bùn nhầy nhụa, lúc ướt không khác gì đầm lầy, đến những hôm nắng to khiến cả đoạn đường chìm trong mờ mịt vì bụi.

Những đoạn đường lầy lội rải rác trên đường Nguyễn Xiển

Trên vỉa hè, người dân tận dụng để rửa xe, bán hàng rong, để vật liệu xây dựng như gạch, đất cát, cốt pha và có nơi là bãi đổ rác. Dưới lòng đường người tham gia giao thông phải tránh chỗ các lầy lội, bụi bẩn, tìm chỗ khô ráo bằng phẳng để đi khiến việc giao rất bất tiện.

Vật liệu xây dựng chiếm hết vỉa hè dành cho người đi bộ

Ở hai bên đường, hầm cho người đi bộ từ lâu không thấy hoạt động, bên ngoài hầm phủ một lớp bùn do các phương tiện tham gia giao thông đi lại hàng ngày tạo nên. Ngay cả những điểm dừng xe buýt cũng không có người qua lại bởi vì nước và bùn bẩn, nắng và mưa. Bên cạnh đó cũng có những đống đất được tập kết từ lâu nhưng vẫn chưa được di dời.

Rác thải vương vãi khắp hai bên vệ đường

Tình trạng này kéo dài không chỉ làm ảnh hưởng đến việc tham gia giao thông của người dân, gây ô nhiễm môi trường mà còn gây mất mĩ quan đô thị trầm trọng.

Hàng ngày con đường này có hàng trăm nghìn lượt xe cộ qua lại việc sụt, lún đường và ô nhiễm môi trường từ những đống rác là điều khó thể tránh khỏi. Đó là chưa kể đến việc mặt đường lồi lõm, xuất hiện nhiều nắp cống bị thụt hoặc nhô lên không bằng phẳng. Giao thông thường xuyên gặp phải khó khăn, những tình huống đáng tiếc xảy ra là điều không thể tránh khỏi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)