Nhạc 2009-03-20 00:01:00

Đường Vũ Triết khổ sở vì cảnh kiss


Vừa bị bạn diễn chọc quê, vừa phải quay lại tận 30 lần dưới trời mưa cơ đấy!
Tiếp nối thành công của album đầu tiên “Love Me” phát hành vào năm ngoái, album thứ 2 sắp ra mắt tại thị trường Trung Quốc của Đường Vũ Triết có tên “D Sức Hấp Dẫn Mới” sẽ mang chất nhạc sôi động, đòi hỏi vũ đạo. Ngoài ra, album này sẽ còn thể hiện một Đường Vũ Triết toàn diện với phong cách âm nhạc mang nhiều yếu tố thử nghiệm mới lạ.




Hình ảnh album mới của Đường Vũ Triết


Và mới đây, Đường Vũ Triết vừa thực hiện MV cho ca khúc chủ đạo album có tên “New Song” với nội dung kể về một đôi oan gia từ hiểu lầm nảy sinh tình cảm. Thế nhưng sau đó vì nhiều nguyên nhân cả hai đành chia tay, vai diễn của Đường Vũ Triết chỉ có thể tiếc nuối nhớ lại chuyện tình đã qua.


Đường Vũ Triết và bạn diễn trong MV
Đoạn cao trào của MV chính là cảnh hai người đứng trong cơn mưa, cả người ướt sũng lặng yên nhìn nhau và trao nụ hôn đầu. Sau lần quay cảnh “mi” đầu tiên, nữ diễn viên minh họa cho MV đưa tay lên ngực Đường Vũ Triết và nói: “Sao anh lại căng thẳng hơn tôi thế này, tim đập nhanh đến vậy!”, khiến anh Triết nhà ta ngượng đỏ cả mặt.




Nụ hôn như thế này phải quay lại tận 30 lần
Và đạo diễn vì muốn có cảnh quay thật đẹp và lãng mạn nên đã để cả hai người thực hiện cảnh kiss bên trạm điện thoại hơn 30 lần dưới cơn mưa nhân tạo tầm tã. Xem ra quay cảnh hôn nhau đúng là không hế sung sướng chút nào nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)