Ảnh - truyện vui 2011-11-11 03:36:56

Dưỡng tóc bằng tinh trùng bò và các loại mỹ phẩm "độc" khác


1. Dưỡng tóc bằng tinh trùng bò



Dù tin hay không, tinh trùng bò đang trở thành kem dưỡng tóc thời thượng ở một salon tóc ở Anh. Người ta kết hợp tinh trùng bò Angus và rễ loại cây có tên Katera. Cả hai nguyên liệu này đều giàu protein giúp phục hồi tóc hư tổn. Sở hữu cái tên cực kêu “viagra cho tóc”, loại thuốc dưỡng này có giá tới 100 USD (hơn 2 triệu đồng) cho mỗi lần sử dụng.

2. Thuốc giúp phân có mùi thơm



Ultimate Personal Hygiene Product, loại viên nang giúp phân tỏa ra mùi hương thơm lừng, là phát minh quái dị đến từ đất nước Mặt trời mọc. Loại thuốc này hứa hẹn tạo ra mùi thơm trong suốt ba ngày sau khi sử dụng. Theo số liệu của tạp chí Colors Magazine, người Nhật Bản đã tiêu thụ hết veo 600.000 lọ viên thơm chỉ trong sáu tháng đầu tiên ra mắt sản phẩm.

3. Keo vuốt tóc từ nước mũi khỉ



Ở Mê-xi-cô, nước mũi khỉ được sử dụng làm keo vuốt tóc, loại keo có tên họi “Moco de Gorila”, do công ty N.I.S.A sản xuất. Loại keo này tạo độ siêu cứng cho tóc. Giá bán cũng không hề rẻ đâu nhé, 7,5 USD (khoảng 160 K/hộp cơ đấy).

4. Kem làm trắng nhũ hoa



Kem dưỡng trắng da mặt hay toàn thân thì hẳn ai cũng nghe nói tới, còn kem làm trắng hồng nhũ hoa phụ nữ thì ai biết chưa nhỉ? Finale Pinknipple Cream chính là sản phẩm kỳ lạ đó, được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược tự nhiên. Loại kem này giúp làm trắng vùng nhũ hoa của phụ nữ, loại bỏ tế bào chết chỉ trong bốn tuần.

5. Thuốc nhuộm màu cho “rừng rậm”



Hix, người ta còn phát minh ra cả thuốc nhuộm màu cho “rừng rậm” ở chỗ kín nữa kìa. Thuốc nhuộm Betty Beauty được bày bán rộng rãi trong nhiều salon làm đẹp để giúp phụ nữ có màu tóc và màu “rừng rậm” tông suyệt tông. Cô Nancy Jarecki chính là chủ nhân sáng tạo ra loại thuốc nhuộm “kịch độc” này. Betty Beauty có năm tùy chọn màu, gồm nâu, đen, vàng, nâu vàng, hồng sáng.

6. Kem dưỡng da mặt từ phân chim



Guanin, một loại enzim được tìm thấy nhiều trong phân loài chim sơn ca, là thành phần có trong rất nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da mặt. Đặc biệt, từ thế kỷ 18, các Gheisha Nhật Bản hay rửa dụng phân chim để rửa sạch lớp phấn dày đặc trên mặt sau mỗi lần trang điểm. 28 gram kem dưỡng da mặt từ phân chim có giá 20 USD (khoảng 420 K) và mỗi lần điều trị ở một spa tại New York (Mỹ) tốn trên 200 USD (hơn 4 triệu đồng).

7. Kem dưỡng có nọc độc của rắn



Planet, loại kem chống lão hóa cho da, đã gây sốc cho các tín đồ làm đẹp khi được công bố có nọc độc của rắn trong thành phần. Hãng mỹ phẩm Planet khẳng định, nọc độc rất hữu ích trong việc tạo liên kết cho các tế bào da. Vậy nên, Planet có giá bán trên trời, 185 USD (khoảng 3,8 triệu đồng) cho hộp 28 gram.



3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)