Ảnh - truyện vui 2012-05-19 02:39:23

Dưới đây là 75 cách"bủm" bạn hay làm theo cách nào


1. Đánh nín chờ: Loại Đánh này được người Đánh nín trong bụng một thời gian trước khi cho ra! Thường thì họ sợ Đánh trong đám đông bị lộ sẽ xấu hổ nên phải nín chờ cho tới khi thấy không còn ai ở chung quanh mới cho nó ra!


2. Đánh trong xe: Loại Đánh này chỉ xảy ra trong xe hơi! Người ta nhận ra nó là nhờ mùi! Nó thường được che đậy bởi các tiếng động ồn ào của xe cộ chung quanh. Nhưng cái mùi của nó cứ bay lộn trong xe và rồi sẽ có người lên tiếng 'Ai Đánh trong xe đó!\"


3. Đánh như chim hót: Tiếng Đánh kêu như chim hót buổi sáng! Nếu bạn nghe tiếng Đánh trầm bổng có tới 8 nốt trong đó và vài nốt cuối cùng rất trầm thì bạn đã nghe được tiếng Đánh như chim rồi đó!


4. Đánh như đạn bay: Loại Đánh chỉ có một tiếng kêu, nó rít gọn như tiếng đạn được bắn ra khỏi nòng súng! Loại Đánh này thường xảy ra nếu bạn ăn đậu quá nhiều hôm trước!


5. Đánh nổ chậm: Loại Đánh này hơi giống loại Đánh nín chờ! Nhưng nó nín chờ cho đúng thời điểm vì có mục đích riêng! Thí dụ: CT nín Đánh rong suốt buổi họp cho tới khi TBM nói \"Cuộc họp đã hết, ai có câu hỏi gì không?\" là chú thả ra một cái Đánh long trời, cái Đánh này được gọi là Đánh nổ chậm (như mìn nổ chậm vậy


6. Đánh bình thường: Loại Đánh này thường thấy ở tất cả mọi người, không có gì đặc biệt nên không cần giải thích ở đây!


7. Đánh dưới nệm ghế: Loại Đánh này thường được các cô beo béo thực hiện. Nó thường được người Đánh che đậy và hay thành công! Người Đánh ấn mông mình xuống cái nệm ở sofa hay ghế ngồi rồi cẩn thận cho ra nhè nhẹ mà không hề động đậy cái mông và giữ nguyên vị thế như vậy một lúc để khỏi bị nghi ngờ và mùi thấm sâu vào trong nệm! Mùi có thể thoát ra một ít nhưng không đáng kể!


8. Đánh lép: Loại Đánh này không được gọi là cái Đánh chính đáng! Vì ta không thể nghe rỏ được tiếng nó ra sao! Người Đánh cũng thất vọng vì cái Đánh của mình!


9. Đánh tiếng vang vọng: Loại Đánh này rất hay bị lầm lẫn! Nó không phải là cái Đánh lớn trong căn phòng trống hay tiếng vọng lại khi bạn Đánh ở Grand Cayon! Nó thật sự là cái Đánh tự phát tiếng vang vọng! Nó có hai nốt cả thẩy! Nốt thứ nhất to rồi ngưng và nốt thứ hai phát ra như là tiếng vang của nốt thứ nhất!


10. Đánh xúi quẩy: Cái Đánh này thường xảy ra cho mọi ngườị Nó không làm ta hảnh diện khi Đánh nó! Thường xảy ra khi ta đánh bài thua sạch túi!


11. Đánh ma: Loại Đánh này rất đáng được nghi ngờ vì không biết nó có thực sự do ai Đánh không! Ta chỉ thể nhận ra nó bằng mùi mà thôi! Thí dụ bạn vào một căn nhà trống và ngửi thấy mùi Đánh khắm khú! Hầu hết đều quả quyết đó là mùi Đánh nhưng vài người thì cho là chắc là mùi gì đó giống mùi Đánh mà thôi!


12. Đánh ho nấc cục: Loại Đánh này thường xảy ra ở các bà lão! Các cụ vừa nấc cục, vừa ho, vừa Đánh cùng một lúc! Sau khi cho ra rồi các cụ thường vuốt vuốt ngực và nói \"Ồ ồ\" hay \"Chúa tôi\" để che đậy! Thật ra các cụ nên hảnh diện vì cái Đánh này mới đúng vì nó gọn gàng làm sao, có phải không các bạn?


13. Đánh nẩy mình: Thật sự thì cái Đánh này rất nhẹ, như tiếng huýt sáo nhỏ vậy thôi! Nhưng vì người khác không nghe ra nó nên kẻ Đánh nhíu mày, nhăn trán, nẩy nẩy mình, và cười cười, rồi tự chỉ vào mình làm như mình vừa Đánh một cái long trời lở đất không bằng!


14. Đánh nặng nề: Loại Đánh này có tiếng nặng nề hơn các loại Đánh khác! Nó như tiếng rớt của quả dưa hấu xuống sàn xi măng hay tiếng ngã của một người mập! Mùi của nó cũng nặng nề không kém!


15. Đánh sữa thiu: Mùi nó chua chua như mùi sữa thiu lâu ngày! Có lẽ vì uống sữa hết hạn! Loại Đánh này là loại rất hiếm hoi!


16. Đánh trứng thúi: Loại Đánh này có mùi khẳm nhất trong các loại Đánh! Nó như mùi hột vịt thúi lâu ngày! Nếu bạn chưa biết mùi loại Đánh này thì hãy hỏi những ai hay nhậu hột vịt thúi thì sẽ rỏ thôi!!!


17. Đánh són: Đánh nhưng són raquần! Người Đánh không nói gì, chỉ nhận thấy họ hơi khệnh khạng một tí và thường tìm hỏi nhà cầu ở đâu!


18. Đánh diet: Còn được gọi là Đánh mùi rau! Kẻ Đánh thường nói chuyện về rau quả họ ăn ngay cả khi họ đang Đánh! Nếu kẻ này đang trong chế độ diet dữ dội có khi họ còn hỏi bạn xem mùi Đánh của họ như thế nào nữa kìa! Mùi của cái Đánh này có thể cũng giống như những cái Đánh khác, nhưng để làm vui lòng họ bạn cũng nên khen vài câu cho họ hài lòng!


19. Đánh rướn: Khi Đánh thì bạn rướn đít lên! Nếu khi nó ra mà bạn thấy nhột thì nó là Đánh nhột, còn nếu ngưa ngứa thì gọi là Đánh gãi vì bạn phải cào cào đít sau khi Đánh cho đã ngứa!


20. Đánh sấm động: Cái Đánh này được coi như là chúa tể của các loại Đánh! Nó làm giật mình cả người Đánh lẫn người chung quanh vì âm thanh to và kéo dài đến cả 15 giây của nó! Nhiều khi nó làm người Đánh không phát lời được vì như là tất cả hơi đã tuôn ra hết rồi!


21. Đánh giải tỏa: Kẻ Đánh không chú ý gì đến tiếng kêu hay mùi của cái Đánh này! Có chăng chỉ là sự cảm thấy nhẹ nhàng sau khi thả được nó ra! Có kẻ sau khi Đánh còn nói \"Đã quá, thoải mái làm sao ấy!\" Loại Đánh này rất thông thường, ai cũng từng trải qua!


22. Đánh lười: Loại Đánh này rất xưa! Cái Đánh này hình như tự nó làm chủ lấy nó thì phải! Nó cứ ở trong đó và chỉ ra khi nào nó muốn ra mà thôi! Bạn có rặn cũng bằng thừa! Có khi nó nằm trong đó nửa ngày mà không thèm ra đó bạn!


23. Đánh cửa sét: Tiếng của loại Đánh này nghe không giống như tiếng Đánh! Nó khô khan và rít như bản lề cửa thiếu nhớt! Nghe tiếng Đánh này bạn có cảm nghĩ là chắc làm kẻ Đánh đau lắm! Bạn có thể chữa nó bằng cách bôi vaselin vào đít!!!!


24. Đánh xì: Còn được mệnh danh là \"Im Lặng Nhưng Chết Người!\" Loại Đánh này rất thông dụng, ai cũng đã từng trải qua! Tuy không nghe tiếng nhưng ta dễ dàng nhận diện qua cái mùi chết ngưòi của nó!


25. Đánh soàn soạt: Tiếng Đánh nghe như tiếng chà của giấy nhám! Nếu bạn phải gãi thì nó sẽ thành Đánh gãi!


26. Đánh cưa máy: Tiếng Đánh nghe như tiếng cưa điện xé ngang tấm gỗ mỏng! Cái Đánh này làm người Đánh rung rung và người chung quanh phải giật lùi! Cái Đánh này thật đáng nể! Loại Đánh này rất hiếm!


27. Đánh vượt siêu âm thanh: Người chứng kiến cái Đánh này nói là nó còn lớn hơn loại Đánh sấm động! Nó làm rúng động cả nhà và rung cả cửa kiếng! Điều này đáng nghi ngờ vì không có cái Đánh nào trên thế giới này làm rúng động nhà cửa và làm rung cả kính cửa được! Nếu nó thật sự xảy ra thì người Đánh có lẽ bị đẩy lên quỷ đạo hoặc bị nổ banh đầu ra rồi!


28. Đánh tóe nước: Thật sự thì loại Đánh này hiện hữu đó bạn! Nó là loại Đánh ướt át nhất trong các loại Đánh! Có thể nó không nên được xếp vào dòng họ các loại Đánh thì phải vì nó thường đi kèm khi bạn bị ỉa chảy!!!


29. Đánh rồ ga: Loại Đánh này có tiếng nổ như tiếng rồ ga của xe gắn máy vậy đó! Nghe như thế này nè \"pt, pt, pt-pt, pt-pt-pt,pop, pop-pop-pop-POW!\" Cái Đánh này thường xảy ra khi bạn cố rặn và nó bắn ra một tràng, hơi bay rất xa như là đuổi nhau vậy!


30. Đánh Mễ (hay Taco Bell): Loại Đánh này thường tích chứa cả ngày trong bụng sau khi bạn ăn Mexican food hay Taco Bell food! Mùi nó nặng nề và quyện quanh quẩn rất lâu ngay cả trong những ngày có gió!


31. Đánh trơn tru: Loại Đánh này ra rất trơn tru, không cần rặn và chẳng gây ra tiếng động gì! Trong nhiều trường hợp bạn không nên Đánh thì nó rất là hữu dụng! Bạn có thể nói chuyện với bạn bè mà không mất một lời khi nó tuôn ra! Nếu có gió thoảng qua thì bạn bè sẽ không hề biết bạn đã Đánh!


32. Đánh cám ơn Trời con một mình: Ai cũng biết loại Đánh này rất nặng mùi! Bạn nhìn quanh không thấy ai bèn thả nó ra rồi nói \"Cám ơn Trời, con có một mình\" xong lặng lẽ rời chổ đó tức thì!


33. Đánh nhột nhạt: Cái Đánh này nhẹ nhàng! Nó ra chầm chậm và có vẻ mềm mại! Nếu bạn thích được chọc nhột thì đây là loại Đánh mà bạn thích cho ra!


34. Đánh vênh vang: Người Đánh yêu cái mùi Đánh của chính họ!


35. Đánh tham vọng: Luôn luôn sẳn sàng để Đánh!


36. Đánh ngưỡng mộ : Thích ngửi mùi Đánh của kẻ khác!


37. Đánh hảnh diện: Người Đánh nghĩ là cái Đánh của mình là hoàn hảo!


38. Đánh mắc cở: Đỏ mặt khi Đánh xì ra!


39. Đánh thất kính: Đánh trong nhà thờ, chùa v.v..


40. Đánh khôn khéo: Đánh khi có nhiều phụ nữ hiện diện để dễ đổ thừa nhau!


41. Đánh che đậy: Đánh và ho cùng một lúc!


42. Đánh tanh: Mùi Đánh tanh như mùi cá sống!


43. Đánh nghiên cứu: Đánh vào chai để dành sau này mở ra ngửi tiếp!


44. Đánh nhảy nhỏm: Vừa nhảy vừa Đánh!


45. Đánh tự tin: Kẻ Đánh tin là mình Đánh to nhất!


46. Đánh thất thế: Rặn Đánh nhưng ai dè ra một đống tổ chảng trong quần!


47. Nín Đánh đến khờ: Giữ cái Đánh trong bụng cả mấy tiếng đồng hồ!!


48. Đánh hoang dã: Kẻ Đánh không phân biệt được cái Đánh của mình với những cái của kẻ khác!


49. Đánh sợ sệt: Đánh nửa chừng bổng nín lại vì sợ người khác biết!


50. Đánh đau khổ: Không thể Đánh được!


51. Đánh luống cuống: Đánh sắp ra mà không biết Đánh ở chổ nào cho ổn!


52. Đánh cằn nhằn: Cằn nhằn khi nghe phụ nữ Đánh!


53. Đánh đổ thừa: Đánh rồi đổ thừa cho con chó Đánh (Giống y chang như CT khi về VN tới nhà vợ ăn cơm tối vậy)


54. Đánh thất vọng: Đánh mà chẳng có mùi gì cả!


55. Đánh như con trẻ: Đánh xong lắc lắc, nhún nguẩy như mấy đứa trẻ sau khi Đánh!


56. Đánh khoe khoang: Người Đánh nhẩy tới trước mặt bạn rồi Đánh một cái thật lớn như phô trương!


57. Đánh trâu: Cái Đánh to tiếng hơn các cái Đánh của kẻ khác! Tiếng như trâu Đánh vậy!


58. Đánh ngớ ngẩn: Thưởng thức cái Đánh của kẻ khác mà cứ nghĩ là của mình Đánh ra!


59. Đánh thể hiện: Ngửi mùi Đánh có thể nói bạn đã ăn những gì!!


60. Đánh ma lanh: Đánh rồi làm bộ hỏi ai ỉa đó!


61. Đánh trong chăn: Đánh trong mền rồi kéo trùm lên phủ kín đầu vợ!


62. Đánh âm nhạc: Nốt cao nốt thấp, thanh vang như tiếng chuông, mùi như chuột chết!


63. Đánh kungfu: Nhảy lên cao, Đánh 3 cái, rồi đá liên tiếp 3 cú!


64. Đánh giả lả: Đánh xong cười to để lấp láp việc làm của mình!


65. Đánh môi trường: Đánh thường xuyên nhưng lại lo ngại chúng làm ô nhiễm môi trường chung quanh!


66. Đánh thật thà: Thú nhận là đã Đánh nhưng đổ lỗi do bị bịnh!


67. Đánh tích trử: Lúc nào cũng để dành một cái Đánh trong bụng để lỡ khi cần xài đến!


68. Đánh riêng lẻ: Xin phép ra ngoài rồi Đánh một mình ở chổ vắng!


69. Đánh kế hoạch: Che đậy cái Đánh của mình bằng cách cười thật to!


70. Đánh phân tích: Ngửi và phân tích cái Đánh của người ngồi bên cạnh!


71. Đánh phẩy giủ: Đánh trên giường rồi dùng mền quạt cho bay đi chổ khác!


72. Đánh mẫn cảm: Đánh xong rồi khóc!


73. Đánh rong bồn: Đánh nổi bong bóng trong bồn tắm rồi dùng ngón chân búng cho vỡ bong bóng!


74. Đánh rồi đớp: Đánh nổi bong bóng trong bồn tắm rồi dùng mồm cắn vỡ các bong bóng!


75. Đánh hỏa mù: Đánh không ra tiếng khiến không ai phát giác ra được kẻ nào Đánh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)