Chuyện shock 2011-07-22 01:21:48

Đừng tưởng nằm ngủ mà an toàn nhá


[size=1]“Hố tử thần” đáng sợ sụp dưới giường ngủ[/size]Thứ Sáu, ngày 22/07/2011, 07:54
(Tin tuc) - Bà Inocenta Hernandez mất cả hồn vía khi phát hiện nền đất dưới giường ngủ của mình bất thần sụp xuống, tạo thành một hố sâu đến 12 m và có đường kính 80 cm.

Chưa bao giờ nỗi lo sợ bị "đất nuốt" lại hiển hiện sống động đến thế đối với bà Hernandez, 65 tuổi, cư ngụ ở TP Guatemala – Guatemala.




Chiếc hố thẳng đứng bất ngờ xuất hiện dưới giường ngủ nhà bà Hernandez (Ảnh: AFP)






Hố sâu đến 12,2 m và có đường kính 80 cm (Ảnh: AFP)



"Tôi nghe một tiếng nổ lớn. Tưởng là nổ khí gas bên nhà hàng xóm hoặc có va chạm trên đường nên chạy ra ngoài xem. Ngờ đâu, một người đàn ông bảo tiếng nổ phát ra từ nhà tôi. Quay trở vào, chúng tôi không thể tin vào mắt mình khi phát hiện chiếc hố bên dưới giường ngủ” – bà Hernandez kể lại sự cố xảy ra vào đêm 18-7.

Theo AFP, chiếc hố sâu đến 12,2 m và có đường kính 80 cm. Bà Hernandez nói: “May mà mấy đứa cháu tôi đang chạy chơi gần đó không bị sao".




Một hố tử thần xuất hiện tháng 5-2010 tại Guatemala, ngốn trọn 1 ngôi nhà 3 tầng



[justify]Những năm gần đây, Guatemala thường xuất hiện các “hố tử thần” đáng sợ. Một chiếc hố khổng lồ với chiều sâu 150 m đột ngột hiện ra năm 2007 đã ngốn nhiều ngôi nhà và 1 xe tải, làm chết 3 người. Năm 2010, một chiếc hố khác sâu 30 m, rộng 20 m cũng cuốn một ngôi nhà 3 tầng vào lòng đất.

Theo các nhà khoa học, TP Guatemala được xây dựng trên các trầm tích núi lửa nên dễ xảy ra xói mòn đất khi có rò rỉ đường ống nước hay mưa lớn, tạo thành các hố tử thần.[/justify]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)