Ảnh - truyện vui 2010-11-05 19:22:56

Dùng tay vẽ tính cách


Có bao giờ bạn nghĩ đôi tay cũng có thể giúp khám phá thế giới nội tâm của chúng ta? Đừng vội cho là mê tín nhé, vì chúng chính xác đến 100% và mọi lời giải thích đều căn cứ vào khoa học cơ đấy!

Trước tiên, bạn dùng ngón trỏ của bàn tay thuận vẽ một chữ Q lên trán của bạn. Không được nghĩ ngợi gì hay nhìn xuống đáp án phía dưới nhé!
Tiếp theo, hãy nhớ xem, đuôi chữ Q bạn vừa vẽ quay về hướng nào nhỉ?


Cách bạn vẽ chữ Q sẽ cho bạn biết bạn là người chỉ biết quan tâm đến bản thân hay là người coi trọng cảm giác của người khác. Tuy rằng hai loại người này có quan điểm khác nhau nhưng cũng không có nghĩa là ai tốt hơn ai đâu nhé! Có 2 cách để bạn vẽ chữ Q. Một là đuôi chữ Q nằm bên phải, hoặc đuôi chữ Q sẽ nằm bên trái.

>Đuôi chữ Q nằm bên trái

Nếu bạn vẽ chữ Q với đuôi nằm bên trái, người mà được bạn quan tâm nhiều nhất chính là bản thân bạn. Bạn chỉ là chính bạn cho dù bạn có rơi vào những tình huống khác. Bạn cư xử với mọi người bởi tính cách thật của bạn, chứ không phải theo ý muốn của người khác. Bạn tự hào vì sự thẳng thắn của mình, và cũng mong mọi người cũng thật lòng với bạn. Vì điều này, bạn không phải là kẻ nói dối giỏi nhưng lại rất nhạy nếu ai đó nói dối bạn.

>Đuôi chữ Q năm bên phải

Nếu bạn vẽ chữ Q với đuôi nằm bên phải, và ai cũng có thể nhận ra đó là chữ Q, bởi vì đó cũng chính là mong muốn của bạn. Bạn rất coi trọng cái nhìn của mọi người. Và bạn rất thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Ưu điểm của bạn chính là dễ dàng thích nghi với mọi tình huống, và có tài khiến mọi người nhìn bạn theo cách mà bạn mong muốn. Vì điều này, bạn rất giỏi nói dối nhưng lại chẳng có tài đoán xem ai là người nói dối.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)