Tâm sự - chia sẻ 2012-11-04 03:18:15

Đừng..đừng...anh ơi...Aaaa Cháp 14


Ở buổi thi sau, trong lòng tôi vừa hồi hộp lại vừa rạo rực, thoáng thấy ở vị trí cũ có vẫn có nhiều thí sinh nữ đứng, một số hơi xấu, và mập (dạng con gái này rất đa dâm) và nhất là mắt vẫn hướng về phía toilet có lẽ là tìm “ai đó” lơ đễng, hoặc là muốn ngắm kiểu đái đứng của con trai (Được rồi anh sẽ cho các em toại nguyện)
Ý nghĩ dâm dục đó làm tôi nao nao, giả vờ đi tiểu ở điểm vừa tầm mắt nhất, mà trong lòng hồi hộp, giả vờ đứng tiểu 1 lát, rồi làm bộ vô tình xoay ngang vẫy vẫy cái của quý. Tôi tính toán rằng khung thoát hơi này thấp hơn bình thường, người bên ngoài, nhất là ở tầm cao, có thể thấy được người bên trong từ đùi sau dưới mông trở lên, nếu ở khu vự trên lầu có thể thấy cả sàn. Tôi nhìn ra xa thì thấy cả rừng ánh mắt (nữ) hướng vào. Một cảm giác nôn nao, rộn rạo. Làm tôi phấn chấn xua tan những áp lực thi cử.
Ở buổi thi cuối, tôi vào toilet đến 2 lần, lần đầu là thật, nhưng mở cúc quần rồi xoay ngang giũ giũ cho các bạn nữ đàng xa thấy “hàng” . Thấy trên ban công cũng có nhiều bạn nữ, hướng ra ngoài nhẫm dò bài, và những bạn nữ đàng xa có vẻ đang “hoang mang” đã thúc đẩy tôi vào toilet lần 2, tôi cởi cả nút quần, kéo vòi voi ra ngoài, được 1 lúc rồi quay ngang vừa đủ để thấy cái mẫu giũ giũ, rồi “vô ý” quay cả thân người về phía sau giũ giũ, trước ánh mắt ngỡ ngàng của những bạn gái đàng xa lẫn ban công. Theo tôi tính toán, họ có thể nhìn thấy toàn bộ vòi voi lẫn đám lông đen ngòm. Rồi từ từ cho vào rồi kéo lại đi ra ngoài một cách hồn nhiên, ngây thơ (vô số tội) hehehe.
Chiều hôm đó tôi làm bài thật tốt, có lẽ đề cao đẳng dễ hơn nên tôi làm đúng khá nhiều. Cuối cùng tôi đã đủ điểm đậu vào cao đẳng. Và từ đây tôi sẽ phải xa nhà đến một môi trường hoàn toàn mới lạ. Một nơi mà tôi sẽ có nhiều trải nghiệm mới, và những chuyến phiêu lưu mới. Nhưng kỷ niệm về Toilet sẽ mãi vẫn còn ghi dấu ấn sâu đậm trong tôi

THE-END
THỚT CẢM ƠN CÁC MEM ĐÃ DÀNH CHÚT THỜI GIAN GHÉ QUA TOPPIC .THANKS NHIỀU 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)