Tin tức - pháp luật 2012-07-17 11:44:57

đừng động đến anh:)) Nga nổ súng chặn tàu cá Trung Quốc


[size=2]Lực lượng tuần duyên ở vùng Viễn Đông của Nga buộc phải nổ súng để chặn một tàu cá đang đánh bắt ở biển Nhật Bản.[/size]
Một tàu của tuần duyên Nga. Ảnh minh họa: Nationaldefense.ru
Thông tin này được RIA Novosti dẫn từ phát biểu của người phát ngôn Cơ quan biên phòng tại khu vực xảy ra vụ việc.

Phát ngôn viên này cho biết chiếc tàu mang cờ Trung Quốc đã từ chối dừng lại theo yêu cầu của lực lượng tuần duyên và tìm cách bỏ trốn.

"Sau ba giờ đồng hồ truy đuổi, tàu tuần duyên Dzerzhinsky đã bắn những phát súng cảnh cáo, nhưng chiếc tàu đánh cá trộm vẫn tiếp tục việc di chuyển một cách nguy hiểm", người phát ngôn kể trên nói, đồng thời cho biết tuần duyên Nga đã bắn vào tàu cá bỏ chạy sau khi những phát súng cảnh cáo không mang lại hiệu quả.

Bản đồ biển Nhật Bản (Sea of Japan). Đồ họa: Wikipedia
Chiếc tàu cá mang theo 22,5 tấn mực ống và có nhóm thủy thủ 17 người đều mang quốc tịch Trung Quốc. Họ không thể đưa ra được bất cứ giấy tờ nào liên quan tới việc được cho phép đánh bắt. Không ai trong số những người có mặt trên tàu cá bị thương hay thiệt mạng sau những loạt súng của tuần duyên Nga.

Lực lượng tuần duyên Nga đang tích cực tham gia vào việc ngăn chặn đánh bắt trái phép trên các vùng biển thuộc chủ quyền của Nga. Họ thường xuyên bắt giữ được các tàu đánh bắt trộm mang cờ nước ngoài.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)