Chuyện shock 2011-08-27 08:57:14

Dùng bò kéo ô tô mới mua diễu phố vì phẫn nộ


[size=2]Phẫn nộ với chất lượng của chiếc xe mới mua cũng như cách hành xử của đại lý, một người đàn ông Trung Quốc đã cho bò kéo chiếc xe Volvo XC60 trị giá 550.000 nhân dân tệ diễu khắp phố phường.[/size]
[justify]



Người chủ của chiếc xe Volvo XC60 cho biết, ông đã mua chiếc xe này tại Hàng Châu vào cuối tháng Năm vừa qua với tổng số tiền 550.000 nhân dân tệ, nhưng không ngờ chiếc xe đắt tiền này lại liên tiếp gặp sự cố.

Theo lời chủ nhân chiếc xe, khi mới mua xe, hệ thống điều khiển kính xe bị hỏng nhưng vì vấn đề chưa đến mức nghiêm trọng nên ông đã không thông báo với đại lý xe. Sau đó, ngày 25/7, khi ông đang lái xe trên phố bỗng dưng xe chết máy.




“Khi đó tôi đã rất sợ hãi, vì mình đang đi trên đường cao tốc mà xe lại chết máy đột ngột, rất may không có chuyện gì xảy ra, nếu không hậu quả rất khó lường. Đã thế khi gửi xe đến trung tâm bảo hành, tôi còn nhận được thông báo xe hỏng hộp số phải thay”.

Chủ nhân chiếc xe cho biết mình quá thất vọng với cách làm việc của hãng xe vì sau đó, hãng đã khẳng định chỉ thay hộp số cho ông chứ không chịu đổi cái mới.

Khoảng 16h ngày 24/8, mặc cho trời mưa, người đàn ông này đã thuê một chú bò kéo xe Volvo XC60 của mình diễu các con phố thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc suốt hơn 1 tiếng đồng hồ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)