Tin tức - pháp luật 2013-03-02 14:19:04

Đủ kiểu trả thù man rợ khi không được tình yêu


Không được chấp nhận tình yêu, không ít thanh niên tìm cách trả thù dã man người đã từ chối tình cảm của mình hay gia đình của họ. Liệu đây có phải tình yêu thực sự hay chỉ là những hạ sách hèn hạ để thỏa cơn giận.

Bắn nát mặt vì bị từ chối nối lại tình yêu

Khoảng 16h30 ngày 24/2, Đặng Trung Hiếu (SN 1994) đến nhà người yêu một thời là chị Nguyễn Thị việt Chung (SN 1994)  để nài nỉ nối lại tình yêu giữa hai người trước kia. Tuy nhiên, Chinh đã từ chối mong muốn của Hiếu với lí do đã giãi bày nhiều lần là cả hai còn trẻ nên tập trung vào học tập hơn là tình yêu. Chinh cũng nói đã không còn tình cảm với Hiếu.

Mẹ của Chinh là bà Phạm Thị Thảo (SN 1969) cũng khuyên bảo Hiếu hãy về nhà tập trung học tập để có công việc tốt và nếu sau này nối lại duyên thì cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn. Mong muốn thất bại, Hiếu bỏ về trong giận giữ.




Hình ảnh chị Chinh và tên bạn trai độc ác khi còn yêu nhau.



Ông Nguyễn Văn Ứng, bố của chị Chinh cho biết khoảng một tiếng đồng hồ sau khi Hiếu bỏ về thì có một người bạn của Hiếu đến gặp gia đình cho biết Hiếu tuyên bố sẽ quay lại vào buổi tối và mag theo hung khí nên gia đình hay cẩn thận đề phòng.

Ông Ứng cũng cho biết, gia đình ông đã báo cáo chính quyền địa phương và có 3 bảo vệ khu phố tới động viên, trấn an gia đình. Tối hôm xảy ra vụ việc, khi đang ngồi uống nước cùng bảo vệ khu phố thì gia đình ông nghe thấy có tiếng nổ với nhiều mảnh đạn bay vào nhà.

Hậu quả của những viên đạn hoa cải đã khiến cho khuôn mặt chị Chinh và mẹ bê bết máu. Cả hai người được đưa vào bệnh viện cấp cứu, bà Thảo bị một số viên đạn găm vào mặt và cổ nhưng do quá bé nên chưa thể lấy ra trong khi chị Chinh bị đạn găm vào mắt có nguy cơ bị mù vĩnh viễn. Một ngày sau khi gây án, Hiếu đã tới cơ quan công an đầu thú.

Chém bố người yêu tàn bạo vì bị từ chối tình cảm.

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Kiệm được ông Huỳnh Văn Hiệp thuê là việc và sống chung với gia đình ông. Trong thời gian sống chung này, Kiệm đã nảy sinh tình cảm với chị Huỳnh Thị Cẩm Nhung, con gái ông Hiệp. Vì đã có người yêu nên chị Nhung từ chối lời tỏ tình của Kiệm.

Tỏ tình thất bại, Kiệm bỗng nhiên "hận" người đã đưa mình về làm để rồi phải lâm vào cảnh thất tình như thế này nên Kiệm nảy sinh ý định chém ông Hiệp để trả thù. Nghĩ là làm, khoảng 2h sáng ngày 25/1/2012, Kiệm vào phòng ngủ ông Kiệm lấy tấm trùm nệm.




Chém ông chủ vì cho là người gây nên nỗi đau tình cho mình.



Không biết vô tình hay cố ý, kiệm vấp vào chân ông Hiệp khiến ông thức giấc và đi vào nhà vệ sinh. Ngay lập tức, Kiệm lấy con dao giấu trong bếp chờ nạn nhân đi ra. Khi ông Hiệp vừa bước ra thì Kiệm vung dao đâm thằng vào người ông Hiệp.

May mắn ông Hiệp tránh được vết đâm chí mạng nhưng tên Kiệm nhanh chóng chém nhiều nhát vào người ông Hiệp. Nghe tiếng kêu cứu của ông Hiệp, Kiệm bỏ trốn khi thấy mẹ con chị Nhung tri hô. Hậu quả của những vết dao oan nghiệt là ông Hiệp mang thương tích 51% vĩnh viễn.

Siết cổ vì bị từ chối tình yêu

Vào khoảng 2h30 ngày 21/11, tại số 24 ngõ 253 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội khi mọi người còn đang chìm trong giấc ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng kêu cứu từ phòng trọ của hai chị em họ Trần Thị Huyền T và Trần Thị Hòa.

Nghe tiếng kêu cứu, ông Hiếu chủ nhà trọ vơ vội cái điếu cày đi lên thì phát hiện Vũ Văn Thành đang cầm con dao đầy máu không chế chị T. Hắn đuổi ông chủ nhà trọ đi và dọa giết tất cả. Đứng bên ngoài cửa là chị Hòa vừa bị hắn đâm bị thương ở tay và được mọi người đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an phường Yên Hòa cùng đội CSHS, CAQ Cầu Giấy đã phong tỏa mọi lối đi trong khu nhà trọ. Trong lúc này, Thành khóa trái cửa,, tắt đèn và cố thủ bên trong cùng với lời lẽ dọa sẽ tự sát, cùng chết với người yêu.




Chân dung kẻ thủ ác siết cổ bạn gái chỉ vì bị từ chối tình yêu.



Đến 5h30 phút, sau nhiều nỗ lực thuyết phục không thành và thấy bên trong không có động tĩnh gì nên cơ quan công an đã phá cửa vào. Vào được bên trong, cơ quan chức năng thấy tên thủ ác và nạn nhân đều nằm bất tỉnh trên giường. Cả hai sau đó đã được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên chị T đã tử vong.

Được biết, Thành quen T trong một chuyến xe và ngay lập tức say nắng cô sinh viên này. Thành thường xuyên tới phòng trọ của T, gọi điện, nhắn tin để tán tỉnh nhưng bị từ chối. Bị người chị họ của T sống cùng phòng phản đối, Thành quyết tâm trả thù.

Hắn đến một nhà nghỉ đối diện phòng trọ của chị T vài trăm mét để chờ đến đêm sẽ đột nhập vào khu nhà trọ và gây ra vụ án thương tâm trên.

Không được chấp nhận tình yêu, không ít thanh niên tìm cách trả thù dã man người đã từ chối tình cảm của mình hay gia đình của họ. Liệu đây có phải tình yêu thực sự hay chỉ là những hạ sách hèn hạ để thỏa cơn giận.

 Phạm Hải (Tổng hợp)


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)