Tin tức - pháp luật 2021-04-05 03:41:13

Du học sinh Hàn Quốc bị 7 thanh niên hiếp dâm: Hé lộ file ghi âm lần 2


Mấy ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao trước việc một nữ du học sinh Việt Nam tên Đ.D bị 4 thanh niên hiếp dâm tập thể ở Hàn Quốc.

Cô gái tố bị 7 thanh niên cưỡng hiếp

Sau khi trở về Việt Nam, cô gái đăng đàn bóc phốt trên mạng xã hội. Cụ thể, theo lời kể của cô gái này thời điểm đó, D. tới Hàn chưa lâu và mới tìm được công việc làm thêm đầu tiên. Tại đây, D. quen biết vài đồng nghiệp, trong đó có L.

Ngày 25/1/2020, cô cho rằng mình bị dụ tới dự bữa tiệc giao thừa cùng L. và sau đó bị xâm hại tập thể. 


Bài chia sẻ của nữ sinh trên MXH

D. cho biết dù không phải ca trực của mình vào ngày hôm đó, tuy nhiên do L. có lời nhờ cô tới hỗ trợ vì quán đông khách nên cuối cùng D. vẫn đồng ý. Khi D. tới cửa hàng, lúc này đã muộn và đã vãn khách nên L. lại rủ cô gái tới nhà ăn bữa tiệc giao thừa cùng bạn bè và đồng nghiệp khác.

Trong bữa tiệc, cô có uống 1 cốc giấy rượu, sau đó cô bắt đầu cảm thấy bản thân không ổn. Cũng vào khoảng thời gian này, các khách mời lần lượt ra về. Sau cùng, chỉ còn D. ở lại cùng 7 nam thanh niên.

Lúc này, 7 gã thanh niên cùng xúm lại xâm hại tập thể cô, thậm chí gã đồng nghiệp của cô còn vừa quay phim vừa cổ vũ. Tất cả chỉ dừng lại khi vùng kín của cô gái ra nhiều máu.

D. viết, sau khi xâm hại tình dục tập thể, 1 gã thanh niên đã đưa cô gái về phòng trọ và tiếp tục giở trò đồi bại. Cô nói đã "gần như mất đi ý thức", và "dù có van xin nhiều lần nhưng gã thanh niên kia vẫn tiếp tục không buông tha". D. sau cùng gọi được người quen đến giải cứu và báo cảnh sát. 

Sau khi được giải cứu, cảnh sát chở D. đến trung tâm giám định và nhiều lần tiến hành lấy lời khai. D. nói từng có lúc lấy dao rọc giấy trên bàn đâm vào cổ và thêm 1 lần dùng dao đâm vào ngực khi đang ở tại trung tâm bảo trợ phụ nữ của Hàn Quốc.

Trải qua 9 tháng kiện tụng, D. phải liên tục chuyển nhà, đổi địa chỉ và trốn chạy trước những lời đe dọa nặc danh, ép hủy đơn kiện.

Cuối cùng, D. thắng kiện, có 3 người cưỡng bức và 1 người đồng phạm đứng quay phim chụp ảnh D. phải chịu tội. Tuy vậy, D vẫn đặt bút ký vào giấy thỏa thuận tha bổng cho những người đó hưởng án treo để được về nước.

Điều đáng nói, sau vụ hiếp dâm, D. mất khả năng làm mẹ nhưng không nhận được khoản bồi thường 40 triệu Won (800 triệu đồng) theo phán quyết của tòa án Hàn Quốc.



Nạn nhân từng bị 1 người đàn ông Hàn Quốc quấy rối, giở trò đồi bại

Hiện tại, bài viết của D. vẫn thu hút rất đông lượng người tương tác. Mới đây, trên trang cá nhân, D. cũng tiết lộ mình từng bị một người đàn ông Hàn Quốc quấy rối, giở trò đồi bại ngay trước sự việc nói trên chỉ vài ngày. 

D. viết: "Em xin nói qua là trước khi xảy ra vụ án này mấy ngày trước, giữa em và 1 người Hàn có xảy ra 1 vụ án quấy rối tình dục. Cụ thể, lúc em vừa đi làm về thì ông này có đi theo em, hỏi han đường xá vớ vẩn, em cũng nhiệt tình chỉ cho ông ấy chỗ cần đến thì ông ấy vẫn cố tình đi theo em tiếp.

Thấy khả nghi, em chạy nhanh về nhà thì bị ông ấy kéo lại làm trò đồi bại, việc này có camera ghi lại trên đường, em cũng thắng kiện nhưng không thỏa thuận, ổng bị 6 tháng tù.

Em công nhận em đen vì 2 vụ ấy cách nhau có mấy ngày, lên tòa cũng cách nhau có mấy ngày đến nỗi thư ký tòa quen luôn mặt, và kể cả có bịt kín như ninja, bà nhìn ảnh chứng minh thư em cũng phải chạy ra xác nhận lại lần nữa: Không thể nào, vẫn là mày à".



Cung cấp file ghi âm với phụ huynh kẻ hiếp dâm

Ngoài thông tin trên, D. cung cấp file ghi âm phần 2 đoạn trò chuyện giữa mẹ cô và mẹ của L - một trong những người đã xâm hại cô.

File ghi âm cho thấy mẹ L đề nghị mức bồi thường là 5 triệu Won cho cả 3 cái tên (L, H, K), tuy nhiên, mẹ của D. cho rằng mức bồi thường này là không thỏa đáng, đồng thời đưa ra con số 10 triệu Won (khoảng 800 triệu đồng).

"Theo như ghi âm và thỏa thuận, em đã ký khống cho nó thoát 2 tội nặng nhất. Như mọi người đã biết, em bị xâm hại nhiều lần nhưng thằng L. dùng bao cao su, cái bao cao su này chính là thứ gây tranh cãi ở tòa.

Họ quan tâm nó ra trong cái bao khi đang trong vùng kín của em hay nó đeo bao rồi ra ở ngoài, đó là 2 tội hoàn toàn khác nhau, chưa kể vùng kín em bị tổn thương nhiều nên khó xác định. 

Tất cả đều dựa vào ADN nên trước khi phiên tòa diễn ra, bản thỏa thuận giữa em và thằng Lâm có ghi rõ nó mong muốn xin em không để tòa xử nó tội đó để nó bị trục xuất thẳng về nước", Đ.D nói thêm.

Sau khi D. cung cấp thêm nhiều tình tiết, vụ việc có thể thấy vụ việc ngày càng phức tạp. Hiện nhóm thanh niên bị tố cáo vẫn chưa có thêm phản hồi nào.

Về phía nạn nhân, cô cũng khẳng định sẽ theo vụ việc đến cùng và nhất định không vì áp lực dư luận mà kết thúc cuộc đời mình. 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)