Thời trang - làm đẹp 2009-01-27 07:00:00

"Đột nhập" vào thế giới khăn big-size


Nhắc đến từ “big-size” ta sẽ nghĩ ngay đến áo, túi, ba-lô và nay là cả khăn big-size nữa.
Ngoài những chiếc khăn làm từ dạ, sợi… trong mùa đông mọi năm đều thịnh hành các kiểu khăn len. Với khăn len, chỉ cần khéo léo và sáng tạo một chút, ta sẽ gặt hái được nhiều kết quả thật tuyệt vời. Nghệ sĩ Yokoo (Mỹ) đã cho chúng ta thấy một thế giới của những chiếc khăn big-size đầy sáng tạo và độc đáo miễn chê.

Cùng chiêm ngưỡng những chiếc khăn độc đáo để hiểu vì sao các trang web thời trang lại đang rất chú ý đến Yokoo nhé!

Khăn chùm




Khăn trùm big-size là loại khăn được Yokoo thiết kế nhiều nhất. Những chiếc khăn được đan từ len với những mũi đan sáng tạo do chính Yokoo nghĩ ra. Có thể teen sẽ nghĩ rằng đan khăn big-size dễ ẹt, chỉ cần tăng nhiều số mũi là xong thì nhầm đấy, làm sao sản phẩm có thể đẹp được nếu chúng ta không có thiết kế rõ ràng cơ chứ! Yokoo hiểu được điều đó, bên cạnh nghĩ ra các kiểu đan mới, Yokoo còn vô cùng tập trung vào việc xem xét mẫu khăn của mình đeo lên trông như thế nào, phù hợp với style gì…





Những thiết kế của Yokoo không những thu hút người lớn mà còn cả giới trẻ nữa. Những chiếc khăn trùm big-size ngoài công dụng giữ ấm tuyệt vời trong mùa lạnh còn đem đến cho chúng ta một phong cách rất mới, rất khác lạ nữa. Vấn đề kết hợp trang phục cũng không hề khó khăn bởi khăn big-size hợp với hầu hết các trang phục.

Khăn “mắt xích”





Sở dĩ gọi chúng như thế bởi chiếc khăn này được làm với kiểu dáng như những chiếc mắt xích được móc nối lại với nhau. Khăn “mắt xích” không được thiết kế để giữ ấm mà chỉ để trang trí, làm điệu thui. Kích cỡ của chiếc khăn thì không hề thua kém khăn chùm.

Yokoo cực khoái kiểu khăn “mắt xích” và mong muốn chúng cũng được các bạn trẻ đón nhận. Kiểu dáng này sẽ hơi khó để kết hợp trang phục nên có lẽ chúng chỉ hợp với phong cách thời trang đường phố đầy cá tính, ngẫu hứng ở phương Tây thui nhỉ?!









Ngoài khăn big-size thì Yokoo cũng rất nổi tiếng với những mẫu thiết kế mũ, bờm đầy sáng tạo và hiếm gặp nhé!






Chưa thấy các kiểu mũ len như này bao giờ í!




Bờm tóc thì xinh thôi rồi nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)