Chuyện lạ 2014-06-11 11:30:23

Đốt lửa trên bộ phận nhạy cảm để xả stress>>>>mình chả thích cho lắm,,,,,,,


Đó chỉ là một trong rất nhiều 'độc chiêu' massage trên thế giới mà chỉ những người dũng cảm mới dám thử.
1. Massage bằng lửa
Hình thức massage lửa không chỉ có tác dụng giúp bạn khoan khoái hơn, mà còn chữa được nhiều loại bệnh thông thường như cảm cúm, cảm lạnh. Khách hàng được đắp lên người những chiếc khăn có tẩm chất đốt, sau đó kỹ thuật viên sẽ châm lửa. Loại hình mới mẻ này đang phổ biến ở Phúc Kiến, Trung Quốc.
Khi ngọn lửa bùng cháy, họ phủ một chiếc khăn rộng khác lên. Ngọn lửa cháy âm ỉ trong vài phút. Một vài người còn đốt lửa trên bộ phận nhạy cảm để chữa bệnh. Bí quyết của phương pháp này nằm ở sợi dây thuốc. Đây là một sợi dây thừng đặc biệt được ngâm với một số loại thảo mộc, đặt ở phía dưới khăn. 
2. Massage bằng trứng gà cho trẻ
Trong ảnh là một em bé được bố dùng hai quả trứng gà lăn qua, lăn lại trên đầu sau khi cắt tóc tại trung tâm chăm sóc trẻ em ở tỉnh An Huy, Trung Quốc. Người ta tin rằng, cắt tóc cho trẻ nhỏ vào ngày mồng 2/2 âm lịch hàng năm sẽ đem lại may mắn. Chưa ai giải thích được vì sao lại có phong tục massage trứng gà luộc sau khi cắt tóc.
3. Massage bằng ốc sên
Nhiều spa ở Nga, Mỹ, Nhật và Anh rất chuộng hình thức massage mặt bằng ốc sên. Biện pháp này được khẳng định là giúp trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn, sẹo và vết bớt. Người ta cho vài con ốc sên bò trên mặt, chúng sẽ để lại chất nhờn lên những vùng da bị tổn thương.
4. Massage voi
Nếu bạn thấy đau nhức ở lưng, thì liệu pháp massage voi là lựa chọn tuyệt vời nhất. Những con voi nặng tới 3 tấn được huấn luyện trở thành kỹ thuật viên massage điêu luyện ở Chiang Mai, Thái Lan. Chúng chỉ dùng chân đè rất nhẹ lên lưng khách hàng, đủ để cơn đau bay biến. 
5. Massage dao
Ở Đài Loan, loại hình massage bằng dao khá thịnh hành. Trong quá trình trị liệu, khách hàng được nhân viên chăm sóc dùng dao lớn "chặt" nhẹ trên khắp cơ thể. Phương pháp này được cho là giúp giải phóng năng lượng trong cơ thể, lưu thông khí huyết và xua tan chất độc hại.
6. Massage lông vũ
Spa CosquilleArte ở Tây Ban Nha đang lăng xê loại hình massage bằng lông vũ. Thay vì dùng tay trực tiếp tiếp xúc lên cơ thể khách hàng, các kỹ thuật viên tại đây cầm lông vũ "phe phẩy" để tạo cảm giác thoải mái. Tất nhiên, ai trị liệu bằng biện pháp này cũng sẽ có cảm giác buồn trên cơ thể, nhờ đó xua đi những mệt mỏi, căng thẳng.
7. Massage bằng xương rồng
Hình thức này được một resort ở Mexico thực hiện. Họ cho rằng nó không gây đau đớn vì gai của xương rồng đã được gỡ bỏ trước khi chà xát lên cơ thể khách hàng. Những cành xương rồng được đun với nước ấm, cắt đôi để lấy nhựa làm tinh dầu massage.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)