Video clip 2011-06-08 18:06:38

Đột kích" phòng ngủ của "Người đẹp dòm ngực" Trà Hằng


[size=2]"[/size] [indent] Mời độc giả cùng vào xem phòng nhỏ xinh xắn của người mẫu Trà Ngọc Hằng.
Chiếc giường ngủ của Hằng không lớn, chỉ vừa đủ để một cô nàng độc thân có thể nằm dài trên đó và ôm ấp con mèo máy Doreamon bằng bông đi ngủ. Trà Ngọc Hằng rất quý chú mèo máy này, đi ngủ mà không ôm thì không ngủ ngon được. Chú mèo là vật kỷ niệm của bạn trai cũ. Bạn trai Hằng là ca sĩ Tiến Dũng trong nhóm nhạc The Men khá nổi tiếng hiện nay. Một lần đi diễn, Dũng được fan tặng chú Doraemon này, Dũng cũng rất thích Doraemon nên muốn Hằng giữ để làm… của chung.

Hằng quý chú mèo máy một phần bởi là quà của bạn trai nhưng một phần là cũng yêu quý Doraemon. Suốt thời thơ ấu, Hằng luôn gắn bó với những câu chuyện phiêu lưu thần kỳ của Doraemon và Nobita. Bây giờ, khi không còn ở bên cạnh bạn trai nữa, mỗi đứa mỗi cuộc sống khác nhau, Trà Ngọc Hằng vẫn giữ lại chú mèo máy như lưu giữ những kỷ niệm đẹp tình yêu hai đứa ngày nào. Sau này, khi chia tay bạn trai cũ, cô bạn thân lại tặng Hằng một chiếc gối trái tim để cầu chúc Hằng sớm có hạnh phúc mới. Hằng cũng rất quý món quà này và luôn giữ bên cạnh khi đi ngủ.



Sống chung với gia đình nên top 10 siêu mẫu Trà Ngọc Hằng chỉ được một c phòng bé xíu. Phòng thì nhỏ mà đồ đạc, áo quần của siêu mẫu thì nhiều đến nỗi có thể bày ra cả c nhà 5 tầng vẫn chưa đủ. Nhưng, c phòng của Hằng chỉ có hơn chục mét buộc Hằng phải bố trí c phòng hết sức khéo léo để có được một nơi thật thoải mái, thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Với tài đảm đang của một cô gái, Hằng bài trí phòng ngủ khá gọn gàng.
Hằng mê túi xách lắm, nên bộ sưu tập túi xách của Hằng lên tới cả mấy chục chiếc, Hằng giữ gìn trong một cái tủ kính được đặt riêng nhìn như tủ trưng bày ngoài shop thời trang. Bộ sưu tập mắt kính của Hằng thì phải có hẳn một tủ kính trưng như ngoài siêu thị mới đủ chứa hết và bảo vệ cho mắt kính không bị xước. Thắt lưng, vòng tay, đồ phụ kiện đều được Hằng để gọn gàng trong các hộc tủ hoặc treo trên tường. Khu vực để nước hoa-thứ không bao giờ thiếu được với một cô gái cũng được Hằng sắp xếp ng nắp phía dưới kệ để các bức hình lưu niệm từ khi Hằng mới vào nghề đến giờ…


Góc kỷ niệm của Ngọc Hằng Bộ sưu tập dây thắt lưng - dây nịt Một số loại nước hoa mà Ngọc Hằng thích Nhà nhỏ nên Hằng làm gì cũng phải tính chi tiết xem như thế nào để tiết kiệm diện tích nhất và để đồ được hiệu quả, gọn nhất. Các giá để đồ và những chiếc tủ kính được xem là tối ưu cho việc trưng bày. Kho đồ thời trang và phụ kiện của Hằng tuy nhiều nhưng khi được gia chủ sắp xếp hợp lý đã nhìn thật gọn mắt, trả lại không gian thoáng đãng cho c phòng.


Trong c phòng của Hằng có một bảo vật rất đặc biệt, đó là tượng phật Quan thế âm bồ tát, Hằng để ngay ở đầu giường nằm của mình. Hằng tin tưởng Quan thế âm luôn che chở cho Hằng, khi nào gặp những điều không may, Hằng thường về xin Quan thế âm giúp đỡ và cô luôn tìm được sự thanh thản, thoải mái sau khi “trò chuyện” với Quan thế âm.

Chiếc tủ quần áo


[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)