Tin tức - pháp luật 2011-08-18 22:04:31

Đột kích nhà nghỉ, bắt giữ hàng chục nam nữ lắc kinh hoàng


[size=4]An Ninh Thủ Đô - Vào khoảng 10h sáng qua 18-8, Đội CSHS - CAQ Cầu Giấy chia làm nhiều mũi đồng loạt đột kích vào 10 phòng của nhà nghỉ Kim Xuân, ở ngõ 105 tại phố Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy.[/size]





[size=4]
Các đối tượng vẫn còn vật vã phê thuốc khi được đưa về CAQ Cầu Giấy
[/size]

[size=4]
Tại phòng 201 tổ công tác đã khống chế Trần Long Sơn (SN 1990), ở Lộc Hạ, Nam Định và Trần Bình An (SN 1988), ở Mường Chà, Điện Biên, thu giữ 1 khẩu súng bắn đạn hoa cải và 9 viên đạn dùng cho dạng súng tự chế.

Cũng vào thời điểm trên, tại phòng 503, tổ công tác số 2 đã bắt giữ 2 đối tượng là Lê Tuấn Anh (SN 1984), ở Triệu Hóa, Thanh Hóa và Nguyễn Phương Anh (SN 1992) đang lắc lư, theo tiếng nhạc cùng 1 khẩu súng bắn đạn bi, 1 gói ma túy tổng hợp màu hồng và rất nhiều dụng cụ dùng để “đập đá”.

Kiểm tra 8 phòng tiếp theo trong nhà nghỉ, lực lượng CSHS CAQ Cầu Giấy còn phát hiện hàng chục đối tượng cả nam và nữ ăn mặc thiếu vải đang trong tình trạng phê thuốc giữa những tiếng nhạc vang lên chát chúa. Khi thấy lực lượng công an, mặc dù phê thuốc nhưng nhiều đối tượng vẫn cố hò nhau loạng choạng lao ra cửa định bỏ chạy nhưng tất cả đã bị CSHS khống chế, bắt gọn.

23 đối tượng trong đó có 15 nam và 8 nữ cùng 3 khẩu súng gồm súng bắn đạn hoa cải, 1 khẩu súng dạng colt tự chế, súng bắn đạn cao su cùng hơn 26 triệu đồng và rất nhiều dụng cụ như loa đài, dàn âm thanh nổi… dùng để phục vụ cho bữa tiệc “lắc” kinh hoàng cũng bị thu giữ.

Tại CAQ Cầu Giấy, cơ quan điều tra bước đầu làm rõ trong số 23 đối tượng trên không phải là cùng 1 ổ nhóm “lắc” bởi chúng không hẹn mà gặp, cả 10 ổ nhóm cùng chọn nhà nghỉ Kim Xuân làm điểm đến, ẩn nấp, thác loạn và chơi “thuốc lắc”. Khi được đưa về CAQ Cầu Giấy, nhiều đối tượng vẫn còn trong tình trạng phê thuốc, mắt lờ đờ cúi gục xuống bàn và không cầm nổi bút để viết tường trình.

Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Thanh Tùng-Đội trưởng Đội CSHS CAQ Cầu Giấy cho biết, nhà nghỉ Kim Xuân khuất trong ngõ nhỏ cùng lực lượng bảo vệ cảnh giới dày đặc báo cho các đối tượng đến “lắc” khi có động do đó là điểm đến của rất nhiều đối tượng buôn bán, “lắc” ma túy. Sau khi bắt gọn 10 ổ nhóm “lắc” tại nhà nghỉ Kim Xuân, qua khai thác “nóng”, ngay trong ngày, đơn vị tiếp tục chia làm nhiều mũi kiểm tra hàng loạt các nhà nghỉ trên địa bàn thành phố. Cho tới 21h tối qua, thêm 2 đối tượng buôn bán ma túy đã bị CAQ Cầu Giấy bắt giữ ở Hà Đông.
[/size]



[size=4]Hoàng Phong-Duy Khánh[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)