Truyện tranh 2009-03-17 00:01:00

Đổng Khiết lần đầu "lộ diện" sau khi sinh


[Kênh14] - Chị í mặc khá giản dị và đội một chiếc mũ lưỡi trai che gần kín khuôn mặt để "tránh" cánh săn ảnh…
Khoảng 7 giờ tối ngày 15/3, cánh phóng viên đã chụp được ảnh nàng ngọc nữ của làng giải trí Trung Quốc - Đổng Khiết tại một rạp hát. Chị ấy đến đây để xem một chương trình thời trang.




Chị Đổng Khiết "ngụy trang" khá kĩ lưỡng



Chị ấy xuất hiện cùng 2 người bạn, Đổng khiết ăn mặc khá giản dị với áo khoác trắng, quần jean xanh và đội một chiếc mũ lưỡi trai che gần kín khuôn mặt. Tuy nhiên, Đổng khiết cuối cùng cũng bị phát hiện khi chị ấy đứng trong một góc của rạp hát để trò chuyện với bạn. Khi phát hiện giới truyền thông đang soi ống kính về phía mình chị ấy vội vàng đi vào trong rạp hát dưới sự che chắn và bảo vệ của bạn. Đúng là làm người nổi tiếng đôi khi cũng khổ thật đấy.


Nhưng vẫn không thoát khỏi tầm ngắm của thợ săn ảnh


Bé trai kháu khỉnh chính là món quà lớn nhất dành cho
hai vợ chồng chị Đổng Khiết

Đây là lần đầu tiên Đổng Khiết xuất hiện trước công chúng sau khi sinh hạ một bé trai đáng yêu. Đổng Khiết kết hôn vào tháng 9/2008. Chồng của chị cũng chính là bạn diễn trong bộ phim “Hồng Y Phòng” được sản xuất năm 2005. Nhờ bộ phim này đã đưa hai anh chị đến với nhau. Đám cưới của cả hai diễn ra khá bí mật nên hầu như không có bạn bè trong làng giải trí tham dự. Nhưng điều quan trọng nhất là hai anh chị ấy sống rất hạnh phúc với nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)