Tin tức - pháp luật 2012-06-21 12:13:49

Đồng hương với Oppa Luyện...


Vụ việc vừa diễn ra vào khoảng 10h40 sáng nay 21/6 tại tiệm vàng Hoàng Tín 122 Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình, Hà Nội.

Theo lời kể của nhân chứng, hai tên cướp đã cầm một túi nilong màu đen tiến vào đưa ra giấy tờ để mua vàng. Sau đó, hai tên này nhờ một nhân viên trong tiệm cầm hộ túi nilong và đe dọa "Nếu không hợp tác sẽ cho nổ tung tiệm vàng". Cùng lúc đó, bảo vệ tiệm vàng giật túi nilông ném ra ngoài và hô mọi người nằm xuống. Chiếc túi đựng mìn phát nổ làm nhiều người bị thương (trong đó có một phụ nữ đang mang thai), hai chiếc xe máy bị thiêu rụi, cửa kính 2 ô tô bị phá nát, các cửa hàng bên cạnh cũng bị hư hỏng nặng.

Chị Hà, một nhân chứng tại hiện trường cho biết: "Khi thấy mọi người nhốn nháo, tôi chạy ra xem và nghe thấy một tiếng nổ lớn. Khi tỉnh lại thấy đầu mình choáng váng, xa xẩm mặt mày, may mà không sao".

Nhân lúc hỗn loạn, hai tên cướp tháo chạy. Một tên chạy vào trong phố Lý Văn Phúc. Khi người dân ráo riết đuổi theo, tên trèo lên nhà bà Diệp ở cuối phố Lý Văn Phúc hòng thoát chạy thoát. Tên này uy hiếp, nếu không cho hắn trốn thì sẽ cùng chết cả nhà. Cùng lúc đó tên cướp này dí dùi cui điện vào con trai bà Diệp. Bà Diệp bí mật gọi cho cảnh sát 113. Lúc này, công an phường Cát Linh đã có mặt nhưng tên cướp đã đạp cửa chạy vào ngõ 40, phố Cát Linh. Theo mô tả của bà Diệp, tên cướp đội mũ bảo hiểm, dáng người đậm, nước da ngăm đen, mặc bộ quần áo rằn ri.

Sau đó, Công an phường Cát Linh tiếp tục đuổi theo tên cướp thứ 2 và bắt buộc phải dùng súng bắn chỉ thiên mới khống chế được hắn.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra truy bắt nốt đối tượng còn lại.

Theo thông tin từ bác sĩ Bùi Ngọc Lâm, trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Xanh Pôn, có 15 nạn nhân vụ cướp tiệm vàng được đưa tới bệnh viện điều trị. Qua khám sơ bộ, các nạn nhân đều không bị nguy hiểm đến tính mạng, riêng ông chủ tiệm vàng bị thương nhẹ đã được cho về nhà. Bác sĩ Lâm cũng cho biết, BV Xanh Pôn sẽ chữa trị miễn phí cho toàn bộ các nạn nhân.

Chùm ảnh vụ cướp tiệm vàng Hoàng Tín:




Hiện trường vụ nổ


Bảng hiệu tiệm vàng Hoàng Tín và cửa hàng kế bên tan tành sau vụ nổ






Cảnh sát phong toả hiện trường để điều tra


Một trong số các nạn nhân được đưa đi cấp cứu


Người dân chỉ ngôi nhà trong ngõ phố Lý Văn Phúc, nơi tên cướp lẩn trốn
sau [justify]khi tẩu thoát khỏi tiệm vàng Hoàng Tín[/justify]




[justify]Nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Xanh- Pôn[/justify]


[justify]Người thân các nạn nhân hoảng hốt ngoài phòng cấp cứu[/justify]

Theo lời kể của nhân chứng, khoảng gần 11h trưa, có 2 nam thanh niên đeo khẩu trang kín mít đến trước cửa hàng vàng. Một trong số hai người thanh niên đã ném 1 túi mìn vào cửa hàng, kèm theo là lời đe dọa. Nhân viên cửa hàng đã nhanh tay nhặt và ném túi mìn ra ngoài. Ngay sau đó, một tiếng nổ lớn vang lên. Toàn bộ phía trước cửa hàng bị sập khiến nhiều nhân viên tại đây bị thương.

Hai thanh niên này trốn chạy và lập tức bị vây bắt. Bước đầu xác nhận, một trong hai đối tượng tên là Tạ Văn Thanh, quê ở Yên Dũng - Bắc Giang. Hung thủ khai nhận gia cảnh nghèo khó, phải thuê nhà ở từ năm 2000 đến nay chưa có tiền trả nên quẫn bách nghĩ cách đi cướp. Cách đây vài ngày, Thanh lên Lạng Sơn mua thuốc nổ công nghiệp, về tìm hỏi cách chế tạo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)