Thời trang - làm đẹp 2010-05-07 06:19:24

Đồng hồ đeo tay VOID VO2


Không sở hữu những tính năng hiện đại, nhưng đồng hồ VO2 sẽ thu hút mọi ánh nhìn bởi nét tinh tế trong cấu tạo giản đơn tôn bật nét sang trọng của một món trang sức đeo tay. Nhà thiết kế David Ericssons đến từ Thụy Điển đã sáng tạo ra hình mẫu VO2 theo triết lý "phân cực" của Phật giáo, như trong Âm và Dương hay Quá Khứ và Hiện Tại, tuy đối nghịch nhưng lại tạo nên sự hòa hợp của cuộc sống.






Mặt đồng hồ được chia đều làm hai nửa đối trọng. Nửa bên trơn láng ánh lên sắc lạnh của thép không rỉ hằn lên những đường vân cá tính được chuốt thành từ bàn chải sắt. Toàn bộ linh kiện vận hành được ẩn giấu trong chiếc hộp hình chữ nhật liền khối được bo tròn bốn góc. Nút vặn chỉnh giờ là chi tiết duy nhất kết nối người dùng với hai chiếc kim đồng hồ màu trắng - đỏ nằm dưới lớp kiếng pha lê, và đem đến nét lạ lẫm nhờ cách sắp đặt các con số theo dạng một chiếc công tơ mét. Kiểu thiết kế xem giờ mới lạ này có thể gây bối rối cho chủ nhân trong những ngày đầu phục vụ. Như bao đồng hồ khác, kim dài sẽ chỉ phút và kim ngắn hiển thị giờ hiện tại. Các con số sẽ được sơn hai màu đỏ trắng để người xem giờ căn cứ theo màu sắc trên hai đầu của mỗi chiếc kim. Ví dụ, khi đầu đỏ của chiếc kim phút chạy đến số 45 màu đỏ ở mép trái rồi mất hút, thì đầu trắng sẽ hiện ra ở mép phải để tiếp tục công việc chỉ phút với các con số màu trắng.

Cảm giác mềm mại từ da thật làm nên dây đeo tay sẽ hối thúc bạn bỏ ra 149 EUR để được sở hữu một trong những phiên bản màu sắc khác nhau của chiếc đồng hồ này. Nếu không muốn vất vả làm quen với cách xem giờ mới, bạn có thể chọn lựa VO1 với giá 129 EUR , sản phẩm ra đời trước đó 1 năm cũng của hãng đồng hồ VOID, với kiểu hiển thị giờ theo dạng kỹ thuật số.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)