Tin tức - pháp luật 2015-04-30 00:43:44

Động đất Nepal: Bé 4 tháng tuổi sống sót kỳ diệu sau 22 giờ giữa đống đổ nát


Trang Facebook của kênh truyền hình KTLA 5 ngày 29/4 đã cho đăng tải những bức ảnh về sự sống sót kỳ diệu của một em bé 4 tháng tuổi, được tìm thấy giữa đống đổ nát sau 22 giờ đồng hồ.

Theo báo Katmandu Today, quân đội Nepal tìm thấy cậu bé bốn tháng tuổi bị chôn vùi trong đống đổ nát ở khu vực cách thủ đô Kathmandu khoảng 80 km. Cậu bé bị chôn vùi trong suốt 22 giờ nhưng đã sống sót một cách kỳ lạ và may mắn.


Giữa đống đổ nát, sức sống mãnh liệt của cậu bé khiến tất cả các nhân viên cứu hộ đều vô cùng kinh ngạc.

Được biết, ban đầu, các binh sĩ Nepal không đưa được cậu bé ra ngoài và từ bỏ nỗ lực cứu hộ vì cho rằng cậu bé đã chết. Thế nhưng, sau khi nghe thấy tiếng khóc, rất đông cảnh sát, lực lượng quân đội Nepal đã nhanh chóng quay trở lại và tìm mọi cách giải cứu cậu bé.


Cậu bé được đưa ra an toàn khỏi đống đổ nát


Gương mặt đáng yêu, hồn nhiên của cậu bé vươn mình mạnh mẽ trong lớp đất đá và trong vòng tay bảo vệ của lực lượng cứu hộ.

Hiện cậu bé đang trong tình trạng ổn định, mặc dù khi vừa đưa lên mặt đất, trên người bé dính đầy bụi và đất. Các xét nghiệm ban đầu cũng cho thấy cậu không bị chấn thương nội tạng.


Sự sống sót thần kỳ của cậu bé 4 tháng tuổi khiến mọi người kinh ngạc và mừng rỡ

Tính đến nay, hơn 5.000 người đã thiệt mạng trong trận động đất mạnh 7,9 độ Richter tại Nepal. Con số này hiện đang tăng lên nhanh chóng khi đội cứu hộ mở rộng khu vực tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn ra ngoài thủ đô Kathmandu. Lực lượng cứu hộ vẫn đang chạy đua với thời gian để tìm kiếm và giải cứu những người mất tích.

( Theo giadinhvn )
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)