Hot boy - hot girl 2010-11-20 03:46:14

Don Nguyễn khoe ‘người tình’


[size=2]Trở thành ‘hiện tượng mạng’ bằng khả năng hát nhép, gần đây, Don Nguyễn lại tiếp tục khiến mọi người ngạc nhiên khi tung ra clip khoe giọng hát thật của mình. Bất ngờ hơn, anh đã tìm được ‘người tình’ trong con đường âm nhạc. Đó là nữ ca sĩ Hồ Kim.

[/size]




Don Nguyễn cho biết, anh và Hồ Kim chơi thân với nhau từ rất lâu, tính cách của cả hai lại rất hợp, nên có thể chia sẻ cùng nhau đủ thứ. Hồ Kim thích sự thân thiện, hòa đồng của Don. Theo cô, chính sự đáng yêu trẻ con đã giúp Don nhận được nhiều sự cảm mến từ khán giả.




Ăn ý với nhau ở ngoài đời, nên cặp đôi cùng nảy ra ý định phát hành chung một single âm nhạc vào cuối năm nay. Cả hai đều rất hào hứng với ý tưởng này nên đã nhanh chóng thực hiện. Phần hình ảnh trong clip được giữ bí mật để gây bất ngờ cho khán giả. Tuy vậy, “hiện tượng mạng” cũng hé lộ, clip sẽ chú trọng đến vẻ trẻ trung, gợi cảm của Hồ Kim, nhưng đồng thời vẫn giữ được nét “quái chiêu” của Don.


Trong khi Don chưa từng phát hành album ca nhạc nào thì Hồ Kim dày hơn về vốn lận lưng về âm nhạc. Cô từng ra một đĩa nhạc trẻ, mang tên “Vội bước - Anh hứa rồi quên”.






Sau khi tạo sự chú ý với những clip hát nhép như “Vọng cổ teen”, “Em sợ”, “Bà già Yamaha”… Don Nguyễn đã quyết định từ Mỹ về quê hương để phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Tuy vậy, lúc về nước, Don lại không tiếp tục hát nhép nhiều, thay vào đó, chàng trai trẻ theo đuổi và thử sức ở vai trò diễn viên hài kịch lẫn ca sĩ… hát thật. Anh cũng đảm nhận một vai trong phim truyền hình “Gia đình số đỏ”.


Don hy vọng, sản phẩm âm nhạc của anh và “người tình” Hồ Kim sẽ mang đến những cảm xúc thú vị cho khán giả. Cả hai đang tích cực thực hiện để có thể hoàn tất và phát hành đĩa nhạc này vào tháng 12 tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)