Tình yêu - giới tính 2010-11-10 01:03:56

Dồn dập "lên đỉnh" với "thế yêu" đứng


Gấp gáp vì thế yêu này đòi hỏi tốn cực kỳ nhiều sức lực. Vì vậy hai bạn phải cố gắng "về đích" sớm trước khi anh ấy mỏi rã rời.


Đây là vị trí phụ thuộc phần lớn vào sức khỏe và sự hỗ trợ của người đàn ông. Anh ấy sẽ phải giữ bạn trong khi bạn đu trên người anh ấy. Bàn tay của anh ấy nên để ở một điểm cố định chắc chắn dưới mông của bạn để đỡ được cơ thể bạn. “Yêu” ở vị trí này “cậu bé” sẽ đi thẳng vào bạn.





Lý do được yêu thích
Kiểu “yêu” này tạo sự thân mật, bởi mắt và môi anh ấy ngang tầm với mắt và đôi môi bạn. Bạn sẽ cảm nhận, chia sẻ cùng anh ấy cả về tâm hồn lẫn thể xác, điều này sẽ đẩy mạnh cảm xúc của cả hai khiến cuộc yêu trở nên mãnh liệt hơn.
Anh ấy sẽ cảm thấy được kích thích tối đa. Trong cuốn Kama Sutra có nói đến việc khuyến khích sự sáng tạo và những cảm xúc của anh ấy lúc đó, khi được kích thích đến tột đỉnh anh ấy sẽ có những hành động để giải tỏa được những xúc cảm mãnh liệt đó. Vì vậy bạn đừng ngạc nhiên nếu anh ấy hay vỗ nhẹ vào mông bạn nhé.
Bạn sẽ cảm nhận được độ thân mật khi “yêu” ở tư thế này, bởi cả hai bạn sẽ phải hỗ trỡ nhau, chỉ dẫn nhau làm thế nào để cả hai đều cảm thấy thoải mái và nhanh đạt được hưng phấn nhất.
Lưu ý
Anh ấy có thể mệt mỏi để giữ bạn, bởi vì anh ấy phải bế bạn và giữ thg bằng trong suốt cuộc vui.
Rất nhiều phụ nữ phàn nàn rằng họ không thể “yêu” trong tư thế đứng được bởi họ sợ rằng bạn tình của họ sẽ đánh rơi họ. Điều đó lo lắng đó cũng không phải là không có cơ sở. Nếu bạn quá béo thì có lẽ bạn không hợp với kiểu “yêu” này thật!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)