Tin tức - pháp luật 2015-01-30 03:28:53

Đôi vợ chồng chết bất thường trong nhà chấn động cả làng quê


(Tin tuc) Vào trưa ngày 26/1, người dân tại xã Thái Hưng, huyện Thái Thụy, Thái Bình tá hỏa khi phát hiện hai thi thể vợ chồng sống tại địa phương trong tư thế “bất thường”.

Vợ chồng tử vong trong ngôi nhà khóa trái cửa

Trưa 26/1, người dân ở thôn Vũ Thành Đoài xã Thái Hưng, huyện Thái Thụy, Thái Bình hoảng hốt khi nhận được tin vợ chồng ông G., bà M. đã tử vong trong ngôi nhà khóa trái cửa. Cái chết đầy bất thường của hai người này khiến người dân không thể ngờ được sự việc lại diễn ra đau thương đến như vậy.


Căn nhà nơi xảy ra án mạng thương tâm. Ảnh:  Tin An Ninh Hinh Su


Tại hiện trường, thi thể hai vợ chồng nạn nhân chết trên giường trong tư thế vợ gục chết rúc vào nách chồng, cửa khóa chốt trong.

Theo một số hàng xóm, hai ngày trước khi đi qua nhà thì thấy trong nhà ông G. cửa đều khóa nên không qua chơi. Đến trưa ngày 26/1, người dân phát hiện gà, lợn kêu ầm ĩ liền gọi điện cho vợ chồng ông G. nhưng không ai bắt máy.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã cùng với vài người khác phá cửa xông vào nhà tìm hiểu sự việc. Vừa vào, cảnh tượng hai vợ chồng nạn nhân chết đập thẳng vào mắt khiến người dân kinh sợ. Ngoài ra, trên người ông G. còn có nhiều dây điện quấn quanh người.

Bằng các phương pháp nghiệm vụ, cũng như kết hợp nguồn thông tin từ quần chúng nhân dân, bước đầu Cơ quan điều tra nhận định, nhiều khả năng vợ chồng ông G đã chết trước thời điểm phát hiện ra vụ việc khoảng 2 ngày.

Người chồng mắc bệnh hoang tưởng?

Cùng một lúc hai vợ chồng ông G. gặp nạn khiến cho dư luận địa phương bàn tán xôn xao. Từ làng trên ngõ dưới, người dân xã Thái Hưng đặt ra nhiều nghi vấn về hai cái chết bất thường này.

Tâm sự với PV, ông Giang Văn Sáu, anh rể nạn nhân cho biết: “Đau lòng quá các chú ạ. Mới hôm rồi chú ấy thông báo sửa xong nhà xong, ra tết sẽ tính chuyện cho thẳng nhò. Vậy mà chưa đâu vào đâu thì sự việc lại xảy ra. Thật chẳng biết đường nào mà lần”.

“Qua quan sát tôi có thể thấy rằng đây không phải là một vụ cướp bóc bởi đôi hoa tai bằng vàng của cô M vẫn còn nguyên. Đồ đạc trong nhà cũng không bị xáo trộn. Còn về phần chú G., cách đây khoảng 10 năm, chú ấy có triệu chứng như người mắc bệnh hoang tưởng suốt ngày nói năng linh tinh. Tuy nhiên qua chữa trị, căn bệnh đã thuyên giảm đáng kể”, Ông Sáu cho biết thêm. Cùng cập nhật    tin tuc xa hoi tin TinTuc.Vn

Theo tìm hiểu của phóng viên, mặc dù bệnh tình của ông G. đã thuyên giảm nhưng đôi lúc ông G. vẫn ăn nói và làm việc một cách vô thức. Đặc biệt ông luôn nghi ngờ vợ mình đã có người đàn ông khác và sẵn sàng bỏ bố con ông đi với người khác. “Những lúc chú ấy nói cô M.,tôi quát thì chú G. lại cười như thường” – ông Sáu cho biết thêm.

Những người thân của vợ chồng ông G. cho hay thì vợ chồng ông G. có hai người con. Cô con gái lớn đã lập gia đình và đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Trước đây, người con trai thứ hai của vợ chồng ông bà cũng ở nhà cùng bố mẹ, nhưng cách đây một thời gian, anh này đã vào làm việc cùng với chị gái.

Ông Hoàng Văn Khải, Trưởng Công an xã Thái Hưng cho biết: “Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Phòng Pc 45 Công an tỉnh Thái Bình đã trực tiếp tiến hành điều tra. Do chưa có kết luận của cơ quan khám nghiệm pháp y nên chúng tôi chưa thể biết được nguyên nhân của vụ việc. Qua đây, tôi cũng mong rằng, dư luận địa phương cần tỉnh táo, tránh những bàn tán không hay ảnh hưởng xấu tới địa phương và cá nhân gia đình ông G."

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)