Tin tức - pháp luật 2015-02-03 22:53:08

Đội trưởng QLTT Thanh Hóa sàm sỡ, gạ tình chủ hàng


Không chỉ bị ông Sang, Đội trưởng đội Quản lý thị trường sàm sỡ tại phòng làm việc, chị T. còn bị "khủng bố" bằng tin nhắn gạ tình nhạy cảm, bất minh.
Chị Nguyễn Thị T. (SN 1983) trú tại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã trực tiếp liên hệ với phóng viên báo điện tử Người đưa tin, tố cáo ông Nguyễn Văn Sang, Đội trưởng đội Quản lý thị trường (QLTT) số 9 thuộc Chi cục QLTT tỉnh Thanh Hóa đã có hành vi gạ gẫm, sàm sỡ chị.
Theo chị T trình bày: Chị bị Đội QLTT số 9 bắt giữ lô hàng mỹ phẩm, dầu gội đầu không có giấy tờ vào ngày 17/1 . Ngày 20/1, chị T. đã tìm đến đội này và có người giới thiệu gặp ông Nguyễn Văn Sang (đội trưởng) để được hướng dẫn giải quyết.
Chị T tố cáo rằng: Tại phòng làm việc của ông Sang, chị đã bị ông này dùng những lời lẽ nhạy cảm, hoa mỹ rồi sàm sỡ chị (ôm hôn, sờ mó…). Sau này, ông Sang còn có những tin nhắn gạ tình nhạy cảm, bất minh.
Để đảm bảo sự việc khách quan, PV báo Người đưa tin đã liên hệ làm việc với ông Nguyễn Văn Sang và lãnh đạo Chi cục QLTT tỉnh Thanh Hóa. Ông Sang thừa nhận việc có nhắn tin gạ gẫm cũng như có hành vi sàm sỡ chị T.

Ông Nguyễn Văn Sang và tin nhắn nhạy cảm.


Ông trình bày: “Ngày 20/1, chị T. có ra đây (Đội QLTT số 9 – PV) gặp tôi. Chuyện tôi có trêu ghẹo, gạ gẫm với chị T. là có thật. Là một người đàn ông thì chuyện đó cũng bình thường thôi, không có gì lạ. Lúc đó, tôi có nói rằng, nếu em ra thì thuê một cái phòng nào đấy rồi anh đến anh ngủ với em chứ chuyện hàng hóa thì anh chịu. Mình cũng nói với nó (chị Nguyễn Thị T. – PV) như thế thật và nghĩ chuyện đó là bình thường”. Khi biết phóng viên liên hệ làm việc với lãnh đạo, ông Sang năn nỉ: “Các anh mà làm việc với sếp, xin chỉ trao đổi việc bắt giữ lô hàng trên thôi; chứ đừng nói chuyện tình tứ này nọ mà xấu hổ”(!?).
Ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Giám đốc sở Công thương kiêm Chi cục trưởng Chi cục QLTT tỉnh Thanh Hóa cho biết: Việc thu giữ lô hàng rượu và mỹ phẩm nêu trên là có, hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành làm các thủ tục để tiêu hủy. Về nội dung tố cáo của chị T, ông Hùng khẳng định: “Nếu có bằng chứng việc đồng chí Nguyễn Văn Sang có những thái độ, hành vi như thế, chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật nghiêm khắc”.
Ngoài việc tố cáo bị gạ tình, sàm sở, chị T còn tố cáo ông Sang đã yêu cầu chị chung chi 100 triệu đồng để nhận lại lô hàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)