Chuyện shock 2019-11-05 19:18:01

Đôi trai gái thản nhiên ôm hôn ngấu nghiến giữa chốn đông khiến người xung quanh ngơ ngác


Hình ảnh gây sốc của cặp đôi trẻ này đã khiến những vị khách khác trong quán ăn vô cùng khó chịu và bực mình.
Một đoạn clip mới đây được chia sẻ rộng rãi trên MXH ghi lại cảnh một cặp đôi thản nhiên hôn nhau ngay trong quán ăn đã khiến cộng đồng mạng nổi lên làn sóng phẫn nộ. Điều đáng nói ở đây là địa điểm được ghi lại đang rất đông người với đủ mọi lứa tuổi, và bàn gần nhất chỉ cách cặp đôi..chưa đầy 1m.

Sốc với đôi trai gái thản nhiên hôn nhau ngấu nghiến giữa quán ăn khiến những người xung quanh nhức mắt


Bỏ qua ánh nhìn của mọi người xung quanh, nam chính thậm chí còn đè hẳn nữ chính ra ghế hôn ngấu nghiến.

Nam chính còn đè lên người nữ chính, hôn ngấu nghiến. Ảnh cắt từ clip

Ngay khi đoạn clip xuất hiện đã nhận về hàng ngàn lượt biểu tượng phẫn nộ cùng bình luận chỉ trích, thậm chí còn muốn truy lùng danh tính của cặp đôi này:

- Nhìn kinh quá! Chẳng có chút mĩ cảm nào! Muốn hôn thì chọn nơi kín đáo chứ? Bao nhiêu người xung quanh thế mà không biết ngại à?

- Dây thần kinh xấu hổ để quên ở nhà rồi. Các bác góp tiền ủng hộ 200k cho đôi chim câu ra nhà nghỉ đi cái. Quán ăn mà làm như phòng riêng của tụi nó vậy. Tui thấy mà tui tức hà!

- Có ai biết facebook của cặp đôi này không treo lên cho bà con chiêm ngưỡng dung nhan với nào.

- Không biết gia đình các bạn nhìn thấy hình ảnh thế này sẽ nghĩ ra sao? Có yêu nhau thì cũng phải biết kiềm chế, bảo vệ nhau chứ!

Thực tế thì trước đó, không ít lần cư dân mạng đã bức xúc chia sẻ những bức ảnh hay đoạn clip ghi lại các cặp đôi diễn cảnh nóng ngay trong quán ăn.

Một cặp đôi bạn trẻ có hành động âu yếm đến nhức mắt giữa quán cafe khiến không ít người phải chỉ trích nặng nề.Đôi trẻ thản nhiên hôn nhau ngay quán trà đá ven đườngCử chỉ âu yếm quá đà ngay trong quán cafeMột cặp đôi cũng từng thản nhiên diễn "cảnh nóng" ngay giữa quán ăn.Hành động này khiến nhiều người xung quanh nhức mắt.

Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở cách yêu. Những nơi công cộng như quán ăn, quán cafe, nhà sách hay sân bay,…hoàn toàn không phải địa điểm để thân thiết với nhau ở mức độ đó. Hãy biết thể hiện tình cảm đúng chỗ để không trở nên lố bịch trong mắt người khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)