Môn khác - thể thao cười 2012-07-30 17:29:40

Đổi tên nhà tài trợ, M.U kiếm gần 200 triệu bảng


(BongDa168.com) - BLĐ đội chủ sân Old Trafford vừa chính thức ký hợp đồng tài trợ với hãng xe hơi General Motors. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ thu về gần 200 triệu bảng trong 7 năm.

Thông tin trên được đăng tải trên website của Man United (www.manutd.com) vào chiều hôm nay (30/7). Theo giám đốc thương mại Richard Arnold, “đây là một bản hợp đồng dài hạn và rất thú vị”.

“Chúng tôi mới đạt được thỏa thuận với Chevrolet cách đây 6 tuần, nhưng họ đã có những ý tưởng tuyệt vời mang lại lợi ích cho cả hai bên và 659 triệu CĐV Man United trên khắp thế giới”, ông Richard Arnold tiết lộ.



Sir Alex trong lễ ký kết


“Chevrolet là đối tác quan trọng của chúng tôi trong chuyến lưu diễn hiện tại. Họ rất biết cách tạo nên sự chú ý từ NHM ở Nam Phi, Trung Quốc và châu Âu. Thực sự, họ là đối thủ lớn và chúng tôi rất hy vọng sự hợp tác thường xuyên sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai”, giám đốc thương mại của Quỷ đỏ khẳng định.

Trong khi đó, Alan Batey, phó chủ tịch tập đoàn General Motors Bắc Mỹ thừa nhận: “Chúng tôi rất tự hào vì đã kết nối được thương hiệu Chevrolet, Man United với NHM khắp hành tinh. Những con số thống kê của Man United năm trong là rất ấn tượng, nhưng mối quan hệ này sẽ đẩy con số vượt xa hơn nữa”.

Theo tiết lộ, mỗi năm Chevrolet sẽ chi cho Man United 25 triệu bảng trong bản hợp đồng có thời hạn 7 năm. Bắt đầu kể từ mùa giải 2014/15, thời điểm hợp đồng với nhà tài trợ Aon kết thúc, trên ngực áo các cầu thủ Man United sẽ xuất hiện dòng chữ mới: CHECROLET.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)