Ảnh - truyện vui 2015-07-07 05:22:19

Đòi nợ 20.000 đồng sau 2 năm, bị đâm chết vì chê nhạc dở ẹc



Bên cạnh chuyện người chị đòi cô em 20.000 đồng sau 2 năm, người đàn ông ở TP.HCM bị đâm chết vì chê nhạc dở ẹc, cầu thủ rút thẻ đỏ đuổi trọng tài và hành tinh được bao phủ bởi toàn kim cương cũng được cộng đồng Facebook quan tâm.


Vì đâu anh bình luận quá phũ?


Hồ nước trong suốt nhìn như bãi cỏ trên đồi.


Nếu như hành tinh của chúng ta đang sinh sống chủ yếu là đất (Trái đất), hành tinh có tên 55 Cancri e được bao phủ bởi chủ yếu là kim cương. Nhiệt độ trung bình trên bề mặt của hành tinh này là 2.148 độ C.


Không có nhiều nhân vật trong làng giải trí có được sức ảnh hưởng sâu đậm và toàn diện như người sáng lập ra đế chế hoạt hình lớn nhất thế giới Walt Disney. Trong 65 cuộc đời mình, Walter Elias Disney (tên đầy đủ của Walt Disney) đã đưa những thước phim hoạt hình đen trắng thành một thể loại phim thành công, không chỉ làm mê hoặc người xem mọi lứa tuổi mà còn chinh phục cả những BGK của các liên hoan nghệ thuật khó tính nhất.
Không ít các sáng tạo của ông như Chuột Mickey, Vịt Donald, Chó Goofy… ngày nay được coi là những biểu tượng mang tính toàn cầu. Và không thể không nhắc tới công ty Walt Disney do ông thành lập 90 năm về trước, hiện đã trở thành một tập đoàn hùng mạnh, có giá trị lên tới 42 tỉ USD.
Nhà hoạt họa vĩ đại nhất thế giới Walt Disney từng phác hoạ những ý tưởng đầu tiên của mình bằng than vẽ trên giấy vệ sinh vì không có tiền mua bút chì và tập giấy. Ở tuổi trưởng thành, sau khi giải ngũ, Disney trở về theo đuổi con đường hoạt họa nhưng bị các nhà xuất bản từ chối cộng tác. Cuối cùng, Disney cũng kiếm được việc làm trong một công ty quảng cáo. Một tháng sau, ông bị đuổi vì “thiếu khả năng vẽ”.
Cho đến khi Disney quyết định hợp tác với anh trai mình, Ron, cuộc đời của ông mới bước sang trang mới. Đế chế Walt Disney bắt đầu với cái gara để xe mượn của bác Robert cùng với người anh trai là Ron, Walt Disney thành lập xưởng phim "Disney Brothers Studios" và 3.200 USD vay mượn từ họ hàng cùng với căn nhà bố mẹ đem đi thế chấp.
Trải qua biết bao khó khăn, tính đến thời điểm Walt Disney từ trần, đã có 240 triệu người từng xem ít nhất một phim của hãng Walt Disney; 80 triệu người đọc một quyển sách của Walt Disney; 50 triệu người nghe một đĩa hát của Walt Disney; 100 triệu người xem chương trình truyền hình của Walt Disney hàng tuần và 80 triệu trẻ em xem một phim giáo dục của Walt Disney (hiện thời, hãng Walt Disney đạt doanh thu khoảng 30 tỷ USD/năm).



James Rodriguez nổi nhất nhóm đầu thủ ngỗ ngáo.


Ba không hiểu được tình yêu của con đâu.


Hầu hết mọi người thường nghĩ con mèo của họ hiền lành và vô hại và không quan tâm đến số lượng những con vật chết bởi chính những chú mèo gây ra. Số ít còn lại đánh giá cao sự khéo léo và kỹ năng săn mồi của những chú mèo. Sự thật thì mèo là một loài săn mồi. Một con vật ăn thịt rất dễ thương, nhưng cho dù dễ thương đến mấy, nó vẫn là kẻ săn mồi.
Mèo có thể ăn ngay tại hiện trường, hoặc vờn cho đến khi chúng chết và bỏ lại đó, bởi vì mèo thường tuân theo một quy tắc lỏng lẻo: "2 đối với tôi và một cho những người ở nhà". Vì vậy, mỗi con mèo có thể săn được khoảng 30 con vật mỗi tháng, nghe có vẻ là không nhiều nhưng bạn hãy tưởng tượng một thị trấn nhỏ với 100 con mèo, con số lên đến 3000 động vật nhỏ chết mỗi tháng.



Sơn Tùng M-TP lập nhiều kỷ lục với Em của ngày hôm qua.


Tưởng chừng nhỏ bé nhưng những chú muỗi gieo rắc nỗi kinh hoàng trên toàn thế giới. Với con số trung bình mỗi năm lên đến hàng triệu người chết vì các bệnh truyền nhiễm mà muỗi làm trung gian.


Cô gái cày Net 2 ngày không tắm, không đánh răng.



Sức mạnh của Photoshop.


Tiễn bạn lên đường.


Học sinh ngày học càng căng thẳng và chịu áp lực ngày càng lớn.


Nam thanh niên tặng hoa nhưng bị cô gái từ chối phũ phàng.


Nhà văn J.K.Rowling, tác giả bộ truyện Harry Potter, vừa được Hollywood Reporter bình chọn là tác giả "quyền lực nhất" kinh đô điện ảnh Hollywood.


Cứu người và biến mất vĩnh viễn, cá heo huyền thoại là đây.


Một là đi cùng với cậu ta, hai là cậu ta sẽ đi cùng con dê tới bữa tiệc và phá hỏng nó.



Cô gái ngại ngùng vì bị đòi 20 ngàn đồng sau 2 năm.

 

Người đàn ông bị đâm chết vì chê nhạc dở ở TP.HCM.


Quang Phương
(ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)