Games 2011-08-23 08:19:21

Đổi LOGO DZO quà "XỊN" cùng Thế Giớ Bá Vương


Nguồn : http://gaw.playpark.vn

Một mùa hè nữa đã qua đi cũng là lúc chúng ta bước vào 1 năm học mới đầy thách thức và vui hơn hết là sẽ được trở lại trường lớp, gặp lại bạn bè tha hồ vui chơi, họp mặt sau bao ngày xa cách!



Nhân dịp mừng tựu trường năm nay, NPH Asiasoft sẽ có 1 bất ngờ vô cùng hoành tráng dành cho các bạn game thủ Thế Giới Bá Vương với vô số quà tặng trong game lẫn ngoài game thật hấp dẫn như 10 xe đạp, 100 Ba lô PlayPark, 100 Đồng hồ LED thời trang sành điệu, 100 Áo thun PlayPark và nhiều Vật phẩm Vip ingame. Bật mí thêm để có được những quà tặng đó thật là “dễ như trở bàn tay” chỉ đơn giản chơi game và nhận quà.

Không để các bạn nóng lòng thêm đó là sự kiện NHẬN LOGO – DZÔ QUÀ XỊN. Đây là 1 sư kiện cũng như món quà mà NPH Asiasoft muốn dành cho tất cả các bạn game thủ Thế Giới Bá Vương ĐÃ – ĐANG và SẼ gắn bó với game trong thời gian tới. Mong rằng với sự kiện này sẽ mang lại cho các bạn thật nhiều niềm vui khi tham gia ^^!

Thời gian: 2h00 ngày 15/08/2011 đến 24h00 ngày 20/09/2011

Trong thời gian diễn ra sự kiện, các bạn chỉ cần chơi game và kiếm điểm kinh nghiệm (PTS) để mở Rương châu báu (Gỗ) lấy vật phẩm đặc biệt có tên là "Bom may mắn". Và để có thể mở được Rương châu báu (Gỗ) các bạn phải kiếm đủ điểm PTS làm đầy rương như hình bên



Khi mở rương sẽ nhận được ngẫu nhiên 1 trong 3 vật phẩm sau :



Nếu các bạn may mắn nhận được vật phẩm"Bom may mắn" thì có thể tích luỹ số Bom để đổi lấy logo vật phẩm sự kiện (VPSK) trong cửa hàng theo số lượng qui đổi như hình sau :



Thông tin chi tiết tham khảo tại link này
http://forum.playpark.vn/showthread.php?p=2664373
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)