Tâm sự - chia sẻ 2012-05-08 05:58:58

♥ Đôi khi .............


♥ Đôi khi thèm được NẮM TAY một ai đó. Đằng nào cũng là da thịt, nhưng nắm tay một người bao giờ cũng khiến mình cảm thấy được an ủi hơn là bàn tay phải đi nắm lấy bàn tay trái của chính mình.

♥ Đôi khi thèm được TỰA ĐẦU vào vai của một ai đó. Đằng nào cũng là một chỗ dựa, nhưng bờ vai ai kia dù xương xẩu sao vẫn “êm ái” hơn chiếc gối bông mềm.

♥ Đôi khi thèm được ÁP TAI vào lưng của một ai đó. Đằng nào cũng là một mặt phẳng, nhưng cái lưng kia chắc là ấm áp hơn cái giường nệm êm ái của mình.

♥ Đôi khi thèm được GỌI TÊN một ai đó. Đằng nào cũng là một cái tên, nhưng cái tên mình muốn gọi dù xấu mấy vẫn ngọt ngào hơn trăm ngàn cái tên đầy hoa mỹ khác.

♥ Đôi khi thèm được NHỚ một ai đó. Đằng nào cũng là nỗi nhớ, nhưng sao nhớ một người dưng lại làm tim mình run rẩy hơn cả nhớ người thân trong gia đình.

♥ Đôi khi thèm được NŨNG NỊU với một ai đó. Đằng nào cũng là nhõng nhẽo, nhưng sao được mẹ dỗ dành vẫn ko thích bằng nghe một lời vỗ về của một người dưng.

♥ Đôi khi thèm được SỐNG vì một ai đó. Đằng nào cũng là một lần sống, nhưng cuộc đời có ý nghĩa hơn nhiều khi ta không chỉ sống cho riêng mình. ♥ Đôi khi thèm được ÔM ai đó từ phía sau… thật chặt. Đằng nào thì cũng là cái siết tay, nhưng sao vẫn thích nắm giữ hơn là rời bỏ một người vốn không biết có thuộc về mình hay không ….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)