Tin tức - pháp luật 2013-12-08 00:00:50

đòi công an "tiền chuộc".......10 bánh heroin..:)):))


[size=6]Nhặt được chiếc balô do hai kẻ vận chuyển ma túy vứt bên đường, khi cảnh sát yêu cầu giao lại, ông Thực đã từ chối và bắt phải đưa tiền chuộc.[/size]
Công an tỉnh Nghệ An vừa triệt phá đường dây vận chuyển ma túy xuyên quốc gia, bắt 5 người, thu 10 bánh heroin (3,4 kg) và 2 kg ma túy đá.
Theo tài liều điều tra, đầu năm 2013, thi hành xong án tù 17 năm về tội Mua bán trái phép chất ma túy, Trần Thanh Giang (42 tuổi, Thanh Chương, Nghệ An) tiếp tục "ngựa quen đường cũ".
Giang móc nối với nhiều người để vận chuyển ma túy từ Lào về Nghệ An rồi đưa vào miền Nam tiêu thụ. Trong số này có vợ chồng Lê Doãn Chính (28 tuổi) và Dương Thị Bé Lan (28 tuổi). Đôi này thuê phòng trọ tại thành phố Vinh, ít giao tiếp với người xung quanh, có lệnh của ông chủ Giang là sẵn sàng đi giao ma túy.
Cặp vợ chồng Lan - Chính (phía trên), Giang (bên trái phía dưới) và Thục. Ảnh M.T
Sáng 2/12, vợ chồng Chính mang chiếc ba lô to rời huyện Thanh Chương đi về phía thành phố Vinh. Dọc đường, biết có cảnh sát bám theo, họ đã chạy ra quốc lộ 1A tới thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) và mất hút.
Một lát sau, hai người thay đổi trang phục, đổi người lái và chạy xe trở về Vinh. Cuối buổi chiều cùng ngày, hai người vừa về nhà riêng ở Thanh Chương thì bị cảnh sát bắt. Họ khai biết bị theo dõi nên đã vứt chiếc ba lô chứa ma túy.
10 bánh heroin trong vụ án. Ảnh M.T
Cảnh sát vào cuộc truy tìm, phát hiện Nguyễn Ngọc Thục (41 tuổi, trú thị xã Hồng Lĩnh) nhặt được chiếc ba lô, mang về cất giấu. Cảnh sát yêu cầu giao nộp song Thục không thực hiện và đòi tiền chuộc. Nhà chức trách ra lệnh bắt khẩn cấp, khám nhà của Thục và đã thu lại được 10 bánh heroin trọng lượng 3,4 kg và 2 kg ma túy "đá".
Mở rộng điều tra, cơ quan điều tra đã bắt Giang và trợ thủ của hắn là Nguyễn Thế Hà (50 tuổi).
                                       
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)