Sao Việt 2011-10-09 13:08:11

đời cô .. nhàn ( lý nhã kỳ)


Sáng nay Sài Gòn gió hiu hiu, ngồi café với một đám bạn ở Đức về. Câu chuyện rôm rả, rảnh rang rắc rối xoay quanh một nhân vật đang rất hot, ghi lại mấy câu thoại chơi nà: “Cô bé này vừa lên báo khẳng định đã tốt nghiệp Đại học tại Đức, tên trường là ALEXANDER WIEGAND và đã được Bộ thẩm định. Không biết là Bộ nào nữa, nhưng mà mình ở Đức 30 năm nay sao chưa từng nghe có cái trường mang tên …ba Giai tú Xuất này nhỉ! Ở Đức không phải cha căng chú kiết nào cũng được lấy tên đặt cho trường đại học đâu”.

Một người khác lên tiếng: “Ông không biết đó thôi, hình như tôi nhớ mang máng có một Trung tâm huấn luyện… chó mang tên này” (!?). Cười vãi cả… Luyện!






Kịch bản về đời cô Nhàn mình gợi ý để mấy kịch tác gia có thể chia ra làm một series phim truyền hình nhiều tập như sau:

Tập 1: Chân quê Thời còn mang cái tên Trần Thị Thanh Nhàn, sinh ra và lớn lên ở Vũng Tàu; cô nàng đã có dính dáng tới "ông anh" là ca sĩ Ngọc Hải - em ruột Ngọc Sơn.

Lúc đó Ngọc Hải vừa chia tay Thạch Thảo. Sau cuộc tình trường kỳ kháng chiến kéo dài 12 năm không có happy end đó, Ngọc Hải gần như trắng tay và từ bỏ nghề ca hát xuống Vũng Tàu tìm cách làm ăn. Ở đây Ngọc Hải - Thanh Nhàn đã gặp gỡ và yêu nhau, hai người hùn hạp mở quán bar, Thanh Nhàn làm quản lý ở đó. Không biết chính xác lý do gì, nhưng gia đình hai bên phản đối và dù vẫn còn rất yêu nhau, nhưng Ngọc Hải và Thanh Nhàn đã phải chia tay. Nhiều người biết chuyện, đều cho rằng Thanh Nhàn rất đáng thương trong cuộc tình này.

Tập 2: Xuất ngoại

Thanh Nhàn sang Đức, nghe như là có… ông cha nuôi ở bển.

Tập 3: Trở về

Tự khai sinh một cái tên mới, ăn theo phong trào đặt tên nhái các star HongKong. Đây là thời điểm Thanh Nhàn vung tiền quá tay để PR tên tuổi. Và gương mặt, cơ thể cũng đã thay đổi toàn tập nhờ… thẩm mỹ.

Tập 4: Nữ hoàng scandal

Tập này Thanh Nhàn có dính tới nhiều cái tên.


Nổi bật nhất trong đó có:

- Minh Tiệp:

Thời đóng Giá mua một thượng đế - Hãng phim Giải Phóng, cô vào vai con gái Việt Trinh và Minh Tiệp vai người yêu.


















- Việt Anh: Đóng chung Gió nghịch mùa, vai vợ chồng và có ồn ào scandal về clip sex tại trường quay.





Sau phim Gió nghịch mùa hai người tiếp tục có những quan hệ khắng khít.



Tập 5: Vượt lên số phận.

- Cùng Vũ Thu Phương góp cái lưng trong bộ phim đình đám “Thượng Hải”.

- Hoạt động tè le trên các lĩnh vực: cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh shop kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang …Nhưng Thanh Nhàn có phải là chủ đầu tư không thì lại là một vấn đề khác.

- Trở thành đại sứ nụ cười tại Việt Nam cho tổ chức Operation Smile

- Scandal “Mày hả, Bưởi!” trong vở kịch “Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên”

- Trở thành đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam, nhiệm kỳ 1 năm.

….



Ngọc Hải hiện vẫn ở Bà Rịa - Vũng Tàu, mở nhà hàng Ngọc Hải, đã lấy vợ cách đây hai năm.

Cái sườn kịch bản zị là ổn. Chú ý chi tiết thời gian: Ngọc Hải – Thạch Thảo chia tay 2004 và quen Thanh Nhàn 2004 – 2005. Thanh Nhàn đi Đức và trở về Việt Nam, đóng bộ phim đầu tiên là “Tình yêu còn mãi” của Nguyễn Lê Dũng, Nguyễn Đông Phương (Hãng TFS thực hiện giữa 2006 - 2007). Còn thời gian học Đại học thì mấy kịch tác gia ráng…nặn ra hen. Có một chi tiết giật gân mang tính câu khách để tăng rating kiếm quảng cáo: Thanh Nhàn hiện đang “rất thân” với con trai một "nhân vật có máu mặt", đây chính là đầu mối dẫn đến vai trò mới và bày ra câu chuyện rôm rả “Người đẹp đại sứ”.

Theo quan điểm của tui, Thanh Nhàn ứ cần phải lấp liếm hay chém gió gì hết, Thành Long đâu cần bằng đại học mà cũng nổi tiếng khắp thể giới. Em đẹp, em diễn giỏi và nếu ổn ngoại ngữ thì mặc kệ thiên hạ; cứ bơ đi mà vui vẻ sống và làm những gì mình thích… hé hé… Hun em chụt chụt!!!

nguồn : yà hú việt nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)